Thời trang

Tinh thần Chanel Airline cùng đả nữ Ngô Thanh Vân

Chia sẻ

Minh tinh màn bạc Ngô Thanh Vân đã thổi một luồng sinh khí tươi vui, bay bổng trên một trong những ấn phẩm thời trang hàng đầu Việt Nam.

ngothanhvan1

Mới đây, đả nữ làng điện ảnh Việt đã đồng ý nhận lời xuất hiện trên trang bìa của tạp chí L'officiel số tháng 4 , tờ báo được mệnh danh là kinh thánh thời trang Việt Nam. Theo chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Dzung Yoko:”Tại đây, Ngô Thanh Vân đã hóa thân thành một quý cô trong trang phục Chanel với nhiều sắc thái khác nhau từ sexy, hài hước, sang giận dữ, sâu lắng, mạnh mẽ đúng với bản chất của con người Vân vậy”.

ngothanhvan2

Bản sketch phác thảo trước khi thực hiện và lựa chọn nhân vật dưới bàn tay của Dzung Yoko.

ngothanhvan3

Lấy hứng cảm từ chủ đề Chanel Airline Xuân hè 2016, Ngô Thanh Vân hút hồn người đối diện từ ánh nhìn đầu tiên với đôi mắt huyền ảo điểm xuyết sắc xanh da trời, mái tóc dập xù kết hợp cùng kiểu mốt đánh rối rồi búi cao tôn lên đường nét gương mặt thanh thoát của cô nàng.

ngothanhvan4

Chất liệu như vải tweed trứ danh, da, voan, lụa,… với các cung bậc sắc xanh thiên thanh như màu trời, từ ban mai tinh khiết đến nét huyền ảo của bầu trời đêm…

ngothanhvan5

… kết hợp cùng các màu trơn như trắng, đỏ, xám carlingue, hồng, xanh và cả họa tiết kẻ ô windows đa sắc, lột tả được tính duy mỹ thông qua những mẫu thiết kế có form dáng thẳng tựa những dòng chảy mềm mại, tinh tế.

ngothanhvan6

Vẻ đẹp đến từ thần thái sắc bén của một người mẫu chuyên nghiệp hòa trộn với sự thoải mái từ trong nội tâm và tính thực tế để tạo nên một vẻ đẹp nữ tính như Ngô Thanh Vân, hưởng ứng cùng tinh thần Chanel Airline.

ngothanhvan7

Ekip đồng hành cùng L'officiel số tháng 4 từ trái qua. Ca sĩ: Isaac (365), make up & hair: Tùng Châu, Giám đốc sáng tạo : Dzung Yoko, model: Ngô Thanh Vân, stylist: Alex Fox.

Chia sẻ
Tin mới nhất