Thời trang

Tín đồ thời trang nhí sành điệu trên phố khiến bạn không thể rời mắt

Trang Thị
Chia sẻ

Fashionista Nhím (Đỗ Hoàng Phúc) khoe gu thời trang đường phố cực chất với những trang phục được đích thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn.

Bên cạnh công việc của một nhà thiết kế cũng như những thành tựu đạt được trong làng thời trang, cuộc sống đời tư của Đỗ Mạnh Cường luôn được quan tâm. Trong suốt gần 3 năm nay, khán giả dần quen với hình ảnh nhà thiết kế họ Đỗ xuất hiện cùng cậu con trai nuôi trong những sự kiện. Đây là một trong những mối quan hệ tình thân mà nhà thiết kế 8X chia sẻ rộng rãi với công chúng, truyền thông.

Dù khá bận rộn nhưng hàng tuần, Đỗ Mạnh Cường vẫn dành thời gian đi thăm con nuôi ở một nơi cách xa trung tâm thành phố khoảng 1 tiếng lái xe. Cậu bé có tên gọi thân mật là Nhím và được nhà thiết kế họ Đỗ nhận nuôi từ khi còn 2 tháng tuổi. Sau gần 3 năm, Nhím ngày càng trở nên khác lạ với vẻ ngoài được nhà thiết kế chăm chút kĩ lưỡng. Dù còn khá nhỏ nhưng Nhím sớm bộc lộ sở thích về thời trang như bố Đỗ Mạnh Cường. 

Tuần qua, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đón con về nhà để vui chơi nhân dịp cuối tuần. Cậu bé tỏ ra vô cùng thích thú khi được diện những bộ trang phục mới do đích thân bố nuôi lựa chọn

nyyyyyyyyyyQuan kaki phoi so mi ao phong phom rong (1)

Cậu bé diện quần kaki màu be kết hợp sơ mi trắng, áo phông xanh bên ngoài lịch lãm không hề thua kém các chàng trai trưởng thành.

nyyyyyyyyyyQuan kaki phoi so mi ao phong phom rong (2)

Nhím trông vui tươi, lạ mắt hơn khi được bố Đỗ Mạnh Cường phối bộ trang phục cùng mắt kính to bản.

nyyyyyyyyyyBe Nhim va Le Xuan Tien (3)

Đồng hành cùng fashionista nhí là chàng mẫu trẻ Lê Xuân Tiền - “chàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

nyyyyyyyyyyBe Nhim va Le Xuan Tien (2)

Hai tông màu trắng, đen được Đỗ Mạnh Cường phối cho con trai nuôi theo tinh thần tối giản, hợp xu hướng.

nyyyyyyyyyyQuan den ao trang (3)

Nhím mặc đẹp diễn sâu như một model chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh gia.

nyyyyyyyyyyBe Nhim va Le Xuan Tien (4)

Chiếc balo da nhỏ xinh càng giúp cậu bé trông đáng yêu hơn.

nyyyyyyyyyyQuan trang ao den (5)

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Nhím rất thích được mặc đồ đẹp, thích đeo kính, chụp ảnh và rất thích đi dạo ở các trung tâm thương mại.

Cậu bé vui đùa, cười tươi hết cỡ khi được Lê Xuân Tiền dẫn dạo phố Sài Gòn. Trong tương lai, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mong muốn có thể đưa Nhím về sống hẳn với mình để tiện chăm sóc và cho con đi học. Trong những chia sẻ trên trang cá nhân của Đỗ Mạnh Cường, người xem cũng không ít lần cảm thấy chạnh lòng, xót xa khi bé Nhím phải khóc rất nhiều khi rời xa bố Đỗ Mạnh Cường.

Những cung bậc cảm xúc dù là nhỏ nhất cùng ánh mắt của trẻ thơ, mối giao hòa của tình cha con (dù chỉ là con nuôi) luôn mang đến những điều khó tả. Về phía Nhím, trong những lần được về TP.HCM vui chơi với bố, cậu bé luôn tỏ ra thích thú, cười tươi và có những trò tinh nghịch đáng yêu. Những giây phút ấy, bản thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng cảm thấy bình yên hơn.

nyyyyyyyyyyBe Nhim va Le Xuan Tien (6)

Nhím diện thời trang tông xuyệt tông với nam người mẫu Lê Xuân Tiền tạo nên sự ăn nhập hài hòa, đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn trên phố.

nyyyyyyyyyyQuan jeans phoi ao phong hoa tiet (1)

Những chiếc áo thun đơn giản với học tiết đáng yêu là món đồ thời trang mà bất kỳ fashionista nhí nào cũng yêu thích và tất nhiên Nhím cũng vậy.

nyyyyyyyyyyQuan jeans phoi ao phong hoa tiet (2)

Đừng bỏ qua những đôi giày sneaker đáng yêu tôn lên vẻ đẹp năng động và cá tính như Nhím cho mỗi set đồ xuống phố.

nyyyyyyyyyyQuan xanh ao hong (1)

Sắc hồng ngọt ngào, trẻ trung được chọn phối cùng sắc xanh pastel giúp tổng thể trông vô cùng bắt mắt, nổi bật nhưng rất hài hòa.

nyyyyyyyyyyQuan xanh ao hong (2)

Có lẽ với Nhím, mỗi con đường bước qua đều là sàn diễn runway thú vị cho cậu bé fashionista này thỏa sức trình diễn thời trang.

nyyyyyyyyyyQuan xanh ao hong (3)

Đến cả biểu cảm chụp hình, tạo dáng cũng vô cùng chuyên nghiệp.

nyyyyyyyyyyQuan xanh ao hong (4)

nyyyyyyyyyyQuan xanh ao hong (5)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất