Thời trang

Tín đồ thời trang nào xứng danh mỹ nam thảm đỏ tại VIFW 2015?

Chia sẻ

Ngoài các "bóng hồng" có mặt tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 thì những bộ cách của các sao nam cũng là một nhân tố quan trọng góp phần tô điểm cho sự kiện này.

Những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 cùng với gu thời trang ấn tượng như nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, stylist Hoàng Ku, Stylist Lê Minh Ngọc, Thiên Minh, Thành Lộc, Trương Thanh Long… luôn được nhiều người quan tâm

Khi các tín đồ thời trng cùng “tranh tài” thì ai sẽ là người tạo nên dấu ấn thời trang cá nhân riêng trên thảm đỏ của Việt Nam International Fashion week 2015?

fashionistaboy (7)

Đêm đầu tiên, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam diện bộ suit kiểu khuy một hàng hiện đại, sang trọng. Điểm nhấn của bộ trang phục này chính là đôi giày bóng màu ánh kim.

fashionistaboy (12)

Đêm thứ hai tại tuần lễ thời trang, Phạm Hoài Nam trẻ trung hơn với quần tây sặc sỡ, áo sơ mi kẻ ca ro cùng tông màu.

fashionistaboy (16)

Có vẻ Phạm Hoài Nam là người đàn ông rất chỉnh chu vì những bộ đồ ông chọn và còn thể hiện sự tài tình trong việc mix suit với rất nhiều kiểu cách, màu sắc khác nhau tạo nên những hiệu ứng thời trang riêng.

fashionistaboy (4)

Stylist Lê Minh Ngọc nổi bật với vest màu hồng và năng động khi mặc cùng quần jean mix với đôi giày thể thao. Một quý ông hiện đại.

fashionistaboy (10)

Đôi giày màu ánh kim là điểm yêu thích chung của nhiếp ảnh Phạm Hoài Nam và stylist Lê Minh Ngọc.

leminhngoc3

Mặc vest luôn là lựa chọn thích hợp nhất cho những dịp quan trọng như Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

fashionistaboy (17)

Hoàng Ku thể hiện đẳng cấp của một stylist hàng đầu khi anh ăn mặc đơn giản nhưng vẫn đốn tim phái đẹp, chiếc khăn lụa quàng cổ như càng tăng độ quyến rũ của anh chàng này.

fashionistaboy (15)

Hoàng Ku cá tính với áo khoác bò da bóng, điểm ấn tương nhất trong set đồ anh diện chính là chiếc túi quai chéo mini.

fashionistaboy (14)

Hoàng Ku cũng chính là người làm stylist cho bộ đồ hơn 200 triệu của Sơn Tùng MTP tại đêm diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế VIệt Nam 2015.

DSC_4002

Cả một cây đen huyền bí được nghệ sỹ Thành Lộc diện tới sự kiện VIFW 2015, một chiếc khăn gấp bỏ túi áo ngực màu vest màu tím chính là điểm nhấn của bộ trang phục này.

DSC_4005

Người đàn ông có tên nhưng không tuổi này luôn giữ được nét tươi trẻ trên khuôn mặt dù đã nhiều tuổi.

thamdo (12)

Một phong cách hoàn toàn mới mang lại diện mạo cũng hoàn toàn mới cho Thành Lộc khi anh diện chiếc áo dài cổ tàu được cách tân mới mẻ hơn với những họa tiết thêu tay tỉ mỉ và tinh tế.

fashionistaboy (8)

Thiên Minh lịch lãm và ra dáng một quý ông thành đạt khi diện bộ suit màu ghi. Một đôi giày màu cam nổi bật khiến Thiên Minh càng thêm bảnh bao.

fashionistaboy (9)

Anh tinh tế khi bung cúc cuối của chiếc áo ra, nguyên tắc mà rất ít người biết tới.

CHU_8154

Stylist Lê Hoàng Anh Khoa đã có chuyến bay từ Nhật về Việt Nam để tham dự lễ bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015. Anh luôn tạo được phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân và là một tín đồ trung thành của gam màu đen khi anh đưa gam màu này vào các trang phục anh mặc. Gương mặt góc cạnh giúp Anh Khoa càng tôn lên nét thời trang cá tính.

fashionistaboy (2)

Hoàng Anh Tú trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam next top model 2015, anh cũng đang xây dựng phong cách thời trang cho riêng mình. Phong cách đậm chất Nhật khi Anh Tú diện một chiếc áo kimono màu xanh xám. Tuy bộ đồ anh mặc xuất hiện khá nhiều gam màu nhưng Anh Tú đã biết cách tạo nên sự hài hòa giữa các gam màu trầm.

CHU_8218

Stylist Thuận Nguyễn bảnh bao và trẻ trung với bộ suit màu xanh khi đã ở độ tuổi ngoài lục tuần. Thân hình săn chắc vạm vỡ của ông khiến nhiều chàng trai ghen tỵ.

fashionistaboy (18)

Trương Thanh Long bụi bặm, cá tính với chiếc áo khoác dài màu trắng được in hình họa tiết lạ mắt màu đen, đôi bot cao cổ tôn thêm vẻ đẹp phong trần, phóng khoáng của anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất