Thời trang

Tín đồ thời trang kỳ vọng điều gì ở Zara Việt Nam?

Chia sẻ

Vài ngày trở lại đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ và bình luận về thông tin nhãn hàng bán lẻ lớn nhất hành tinh Zara sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 8 này.

Zara luôn được biết đến là một thương hiệu bình dân với nhiều mặt hàng thời trang đa dạng, bắt kịp với xu hướng và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Trước đây, khi muốn mua đồ Zara, đa phần mọi người đều đặt hàng xách tay hoặc đi du lịch kết hợp mua sắm. Trong khi đó outlet Zara ở Việt Nam do công ty khác phân phối lại khiến đa phần mọi người ngán ngẩm về thiết kế và chất lượng cũ kĩ của sản phẩm. Đã từ lâu, Zara trở thành thương hiệu thân quen của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới cũng như Việt Nam. Cùng xem họ nói gì về lần đổ bộ hoành tráng của thương hiệu này tại Việt Nam.

minhbui2

”Tôi thật sự rất thích Zara bởi vì họ mang đến những sản phẩm thời trang cao cấp với giá thành tuyệt vời. Tôi đến từ Châu Âu và ở đó Zara là một đế chế thời trang lớn. Tôi mua rất nhiều thứ ở Zara và công nhận quần áo nam ở đây vừa thời thượng vừa hợp mốt, rất phù hợp để tôi mix match cùng hàng hiệu cao cấp. Tôi thật sự mong rằng Zara Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm và bộ sưu tập phù hợp với người mua hàng Việt Nam.” - Minh Bùi, Người đại diện của tạp chí L'officiel Việt Nam.

qndri

”Tôi không mong đợi gì nhiều từ Zara, vì tôi biết tiêu chuẩn của Zara dành cho tất cả các cửa hàng là như nhau. Là một fan của Zara, tôi biết chắc mình sẽ tìm thấy những gì mình cũng sẽ tìm thấy ở những nước khác. Tôi chỉ mong muốn giá bán lẻ cũng bằng chứ không đắt hơn những nước xung quanh, và cũng mong Zara mở cửa sớm.” - NTK Andrian Anh Tuấn.

Zara về Việt Nam là 1 cơ hội tốt cho các tín đồ yêu thời trang thoả sức mua sắm mà không cần phải order online hay đi du lịch nước khác để mua nữa. Đồng thời là một bước tiến tốt cho nền thời trang của Việt Nam, đang phát triển và được công nhận từng ngày. Tuấn cũng là một fan của Zara nên đang rất mong đợi được shopping hehe.

“Zara về Việt Nam là một cơ hội tốt cho các tín đồ yêu thời trang thoả sức mua sắm mà không cần phải order online hay đi du lịch nước khác để mua nữa. Đồng thời là một bước tiến tốt cho nền thời trang của Việt Nam đang phát triển và được công nhận từng ngày. Tuấn cũng là một fan của Zara nên đang rất mong đợi được shopping thỏa thích.” - Hot boy Dương Minh Tuấn.

Khá thuận tiện cho việc mua săm nhưng Julia mong giá cả không quá mắc so với bên Đức hay các quốc gia khác.

”Khá thuận tiện cho việc mua sắm nhưng Julia mong giá cả không quá mắc so với bên Đức hay các quốc gia khác.” - Blogger thời trang Julia Doan.

Lì nghĩ đây là một dịptoost để các tín đồ mê thời trang có thêm sự lựa chọn. Zara là 1 big brand từ Spain, xu hướng đồ Zara trendy nhưng lịch lãm, thích hợp cho các bạn nào muốn thay đôir phong cách một chút . Chị hi vọng gì ở thương hiệu này mang lại cho mình hay các bạn khác ko? Lì nghĩ Lì sẽ là ViP của zara như tóphop lúc họ mới về vietnam. Mỗi lần đi nước ngoài Lì đều chọn lựa Zara với các pattern độc lạ, màu sắc theo mùa cũng có lúc rất colorful hợp với cá tính của Lì, và đặc biệt high heel nói riêng và giày nói chung của Zara giá tiền vừa phải mà sang trọng, dễ mix&match với các items khác. Nên Lì nghĩ, trong mùa hè này Lì k phải đi đâu nhiều mà chỉ càn đến Zara là có thể có liền 1 bộ cánh cool

”Kaylee nghĩ đây là một dịp để các tín đồ mê thời trang có thêm sự lựa chọn. Zara là nhãn hàng lớn từ Tây Ban Nha, xu hướng đồ Zara trendy nhưng lịch lãm, thích hợp cho các bạn nào muốn thay đổi phong cách một chút. Mỗi lần đi nước ngoài mình đều chọn lựa Zara với các pattern độc lạ, màu sắc theo mùa cũng có lúc rất colorful hợp với cá tính của Kaylee. Đặc biệt là giày cao gót nói riêng của Zara, giá tiền vừa phải mà sang trọng, dễ mix&match với các items khác. Nên Kaylee nghĩ trong mùa hè này mình không phải đi đâu nhiều mà chỉ cần đến Zara là có thể có liền một bộ cánh cool.”- VJ Kaylee Hwang.

Zara về Việt Nam là một tin vui cho các tín đồ thời trang từ lâu đã yêu thích thương hiệu này. Thế nhưng, mình nghĩ đây cũng là một bất lơi nhỏ cho các thương hiệu thời trang tại viẹt nam cũng như các bạn đang kinh doanh hàng Zara online vì có thể sẽ mất đi một lượng khách đáng kể. Vì khi đã có mặt tại đây, chắc chắn khách hàng không còn phải tốn thêm tiền phí khi mua qua mạng lại còn được tận mắt thấy sản phẩm. Nhưng với sự phát triển của ngành thời trang như hiện nay thì chắc chắn Zara sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi muốn tạo cho mình một phong cách mới.

”Zara về Việt Nam là một tin vui cho các tín đồ thời trang từ lâu đã yêu thích thương hiệu này. Thế nhưng, mình nghĩ đây cũng là một bất lợi nhỏ cho các thương hiệu thời trang tại Việt Nam cũng như các bạn đang kinh doanh hàng Zara online vì có thể sẽ mất đi một lượng khách đáng kể. Vì khi đã có mặt tại đây, chắc chắn khách hàng không còn phải tốn thêm tiền phí khi mua qua mạng lại còn được tận mắt thấy sản phẩm. Nhưng với sự phát triển của ngành thời trang như hiện nay thì chắc chắn Zara sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi muốn tạo cho mình một phong cách mới.” - Stylist Nona Trần.

hanhattien

”Mỗi một thương hiệu mới xuất hiện ở Việt Nam thì chứng tỏ thị trường Việt Nam đang đc mở rộng và thời trang nước nhà đang phát triển đi lên. Zara lại là thương hiệu đc ưa chuộng của nhìêu người ở mọi lứa tuổi, nên việc Zara về Việt Nam sẽ là niềm hứng thú với những ai yêu thích thời trang.” - NTK Hà Nhật Tiến.

tannguyen

”Giới trẻ Việt và đặc biệt hơn là những bạn yêu thích thời trang (nhưng không có đủ tài chính) lại có thêm 1 sự lựa chọn nữa. mình hy vọng mọi người đừng vì vậy mà tiêu xài phung phí, nên cân nhắc thật kĩ và trau dồi những kiến thức cơ bản liên quan tới thời trang trước khi mua một món nào đó. Be a smart shopper.” - Tan Nguyen - Admin Vietnam Streetstyle Group.

step

”Mình nghĩ đây là một tin cực hấp dẫn với các tín đồ thời trang Việt. Cá nhân là một người rất yêu thích Zara và đã chờ đợi ngày này khá lâu rồi. Nếu trước đây phải tranh thủ những lúc đi du lịch hoặc nhờ bạn bè đi nước ngoài mua dùm thì sắp tới đây có thể chạy đến ngay “đại bản doanh” của Zara và mua sắm các món đồ yêu thích của mình. Mình hi vọng ZARA Vietnam sẽ stock những trang phục đẹp với mức giá hấp dẫn.” - Fashionista Stephanie.

danny

”Mình hi vọng rằng Zara sẽ tạo nên sự đột phá trong lần ra mắt này. Thị trường Việt Nam nhìn có vẻ khá sầm uất nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro, một trong những điều cơ bản chính là giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, hi vọng rằng Zara sẽ mang đến những trang phục phù hợp với khí hậu cũng như cuộc sống sinh hoạt ở Việt Nam.” - Blogger Nguyễn Thanh Dương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất