Thời trang

'Tiểu thư thời trang' Anna Võ được báo Pháp ca ngợi

Chia sẻ

Nữ thiết kế trẻ tài năng đã có những trải lòng về con đường theo đuổi đam mê thời trang của mình trên tờ nhật báo nổi tiếng của Pháp.

Mới đây, tờ nhật báo “Le Petit Journal” của Pháp đã có buổi phỏng vấn với nhà thiết kế Anna Võ. Xuyên suốt cuộc trò chuyện, bên cạnh việc khai thác tiểu sử hoàng tráng của cô gái tốt nghiệp 3 trường đại học danh giá ở nước ngoài, tờ báo còn đề cập đến nhận định của cô về xu hướng phát triển làng mốt Việt Nam hiện tại.

Những sản phẩm của Anna Võ được báo Pháp giới thiệu là sự kết hợp giữa sự nữ tính, sang trọng và năng động. Cũng theo Le Petit Journal, cô còn là người ra mắt dòng thời trang dành cho các nghị sĩ, chính khách Mỹ. Nữ sinh viên Oxford cũng vừa phát triển dòng thời trang “Anna Võ Andover Dresscode” dành riêng cho cửa hàng Dresscode do Thượng nghị sĩ Barry Finegold và vợ làm chủ.

annavo (18)

Le Petit Journal là trang báo tiếng Pháp dành cho cộng đồng độc giả sống bên ngoài kinh đô thời trang. Được thành lập từ năm 2001, Le Petit Journal đã dành được nhiều giải thưởng danh giá như Michel Colonna d'Istria Price - GESTURE, Catalunya National Culture, giải báo chí Franco-German (hạng mục Internet).

annavo (1)

annavo (2) annavo (4)

Anna Võ xuất thân từ gia đình có mẹ là nhà thiết kế danh tiếng Thúy Nga, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Trong bài phỏng vấn, cô chia sẻ mình được thừa hưởng nền tảng thời trang của gia đình cùng niềm đam mê từ khi còn bé.

Cô từng tốt nghiệp ba trường đại học, học viện danh tiếng của thế giới là San Diego, The Keble College thuộc đại học Oxford, Instituto Marangoni. Trong thời gian còn là sinh viên, Anna Võ đã tìm cơ hội phụ tá cho các show diễn của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Giorgio Armani, Bottega Venetta, Etro, Albino… 

Anna Võ về Việt Nam cách đây 3 năm để gầy dựng thương hiệu riêng. Ngoài bán các thiết kế trong nước, cô còn mở cửa hàng thời trang tại MiLan (Ý) và Boston (Mỹ). Hiện tại, người đẹp còn là giảng viên chuyên ngành thời trang của Đại học RMIT và Hoa Sen.

annavo (14)

Hình ảnh Anna Võ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015.

annavo (17)

Siêu mẫu Minh Tú và ca sĩ Ái Phương đến chung vui cùng cô trong Tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015.

annavo (5)

Có thể thấy những thiết kế của Anna Võ thiên về sự trẻ trung, năng động và mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

annavo (8)

Thiết kế của cô được rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

annavo (9) annavo (10)

Cùng xem lại một số thiết kế của Anna Võ tại Tuần lễ thời trang NTK Việt Nam 2015:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất