Thời trang

Thùy Trang lọt ống kính nhiếp ảnh gia street style của Vogue

Chia sẻ

Ngoài trang phục trên sàn diễn chính thống thì sàn diễn đường phố cũng chính là yếu tố góp phần làm nên thành công tại các tuần lễ thời trang lớn, điển hình là kinh đô thời trang nước Pháp.

paris1

Người mẫu Thùy Trang cực kì năng động với cách mix layer phá cách đậm chất Sporty. Cô nàng khiến các nhiếp ảnh gia đường phố phải chú ý với chiếc áo khoác măng tô họa tiết pop-art của NTK Võ Công Khanh.

paris2

Tổng biên tập của Vogue Pháp Emmanuelle Alt chọn phong cách vừa tối giản hóa lại vừa cổ điển trong gam màu đen tuyền theo trường phái minimalist.

paris3

Fashion blogger quyền lực nhất Thế giới Susie Lau luôn khiến các tín đồ thời trang phải trầm trồ khen ngợi vì cách pha trộn màu sắc cùng phong cách độc nhất vô nhị không thể lẫn vào ai được. Susie chọn cho mình chiếc áo khoác đến từ thương hiệu Miu Miu và túi xách của Loewe.

paris4

Biên tập viên thời trang Miroslava Duma lại có cách mix-match casual đơn giản như áo thun T-shirt, bomber jacket, quần jeans với phần gấu rách trông bụi phủi.

paris5

Michelle Elie luôn thu hút mọi nhiếp ảnh từ làn da bánh mật khỏe khoắn và style hơi có phần lập dị. Nàng chọn cho mình chiếc áo của thương hiệu Comme des Garcons và giày thiết kế lạ mắt đến từ Rochas.

paris6

Mica Arganaraz (bên phải) với phong cách mang hơi thở Punk ngổ ngáo với chiếc áo khoác măng tô phom dáng oversize và áo sweater đến từ thương hiệu Dries Van Noten .

paris7

Blogger đình đám Italia Linda Tol chọn cho mình chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ chiếc áo choàng tắm bắt mắt với hai màu xanh- đỏ tương phản.

paris8

Deena Abdulaziz bắt kịp rất nhanh với gam hồng ngọt lịm, một trong hot trends màu sắc đang làm điên đảo trong cộng đồng fashionista.

paris11

Tiffany Hsu đặc sệt phong cách đường phố từ đôi tất thể thao kết hợp cùng giày cao gót. Mốt ống tay dài quá cỡ của Vetements, chiếc váy da thuộc thương hiệu Miu Miu hòa trộn tạo nên tổng thể hợp mắt.

Một số street style nổi bật tại sàn diễn đường phố Paris Thu/đông mùa này:

paris9

paris10

paris12 paris13 paris14 paris15

paris16 paris17 paris18

Chia sẻ
Tin mới nhất