Thời trang

Thưởng lãm tủ đồ trăm triệu của 'hoa hậu' Học viện Ngoại giao

Chia sẻ

Nàng hot girl 9x Hà Giang sở hủ tủ đồ hiệu đến từ những thương hiệu xa xỉ khiến mọi phái đẹp thèm thuồng sở hữu. Cô nàng còn từng là nhan sắc nổi bật của những cuộc thi Hoa khôi, Siêu mẫu...

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m77, hot girl Dương Thị Hà Giang được mọi người biết đến là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao. Nàng sở hữu một khuôn mặt ăn ảnh cùng chỉ số cơ thể ba vòng nóng bỏng, và đạt khá nhiều danh hiệu tại một số cuộc thi sắc đẹp đến từ trong nước.

Trước khi bước vào nghề người mẫu, Hà Giang là một cô gái khá giản dị với các món đồ bình dân phù hợp với túi tiền như các bạn sinh viên đồng trang lứa khác. Nhưng khi bén duyên với công việc người mẫu đã mang đến cho cô gái gốc Hà Giang những trải nghiệm và nhiều kiến thức mới mẻ về thời trang và hàng hiệu.

Hiện tại, cô sở hữu tủ đồ hiệu cùng những món phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu trứ danh trên Thế giới như Chanel, Hermes, LV, Dolce & Gabbana, Moschino với giá trăm triệu… khiến nhiều cô gái khác “thèm thuồng” muốn sở hữu.

6a4fbfae-2f2e-494c-ace5-9a26e426b47c

duonghagiang1

Mẫu túi Chanel mới nhất mùa mốt cũng được cô tậu về riêng cho mình.

duonghagiang2

Mẫu túi Hermes Kelly được biết với giá xấp xỉ ngưỡng 200 triệu đồng.

duongthihagiang3

Hermes Birkin đến người giàu cũng không thể nào sở hữu được cũng nằm trong bộ sưu tập phụ kiện đắt giá trong tủ đồ của cô nàng.

duongthihagiang4

duongthihagiang5

Những mẫu túi đẹp đến hút mắt đến từ thương hiệu trứ danh nước Phap Louis Vuitton với giá trên dưới 200 triệu đồng.

duongthihagiang

duongthihagiang6

Các mẫu túi với những xu hướng khiến giới trẻ Thế giới phải “mê tít” của thương hiệu đến từ nước Ý Moschino.

Hà Giang từng chia sẻ rằng: “Những món đồ thuộc dòng ‘Limited Edition’ sản xuất rất hạn chế, nhiều người cho rằng đó là chơi trội, nhưng thực tế chỉ là tôi không thích những gì mang tính xu hướng hay phong trào. Những món đồ thuộc hàng đắt đỏ nhất trong tủ đồ chưa chắc đã là món tôi yêu thích nhất”.

Khi đề cập đến khoản kinh phí để đầu tư cho sở thích khá tốn kém này, Hà Giang cho biết: “Nguồn thu nhập chủ yếu của tôi không phải từ nghề mẫu với việc đi diễn show mà từ công việc giám đốc kinh doanh tại một công ty khoáng sản và phiên dịch tiếng Anh, Trung tại chỗ. Tôi chỉ diễn trong show của một số nhà thiết kế quen thuộc hay các ekip mà tôi quen biết”.

Nàng còn bật mí, hiện tại cô đã có bạn trai là người Hà Nội, sinh năm 1985. “Bạn trai cô không phải đại gia, anh ấy hiện đang là thư ký tổng giám đốc của một tập đoàn xây dựng. Còn về thú mua sắm đồ hiệu đồ chủ yếu là do cô tự sắm và được đối tác, người thân hay bạn bè mua tặng”.

Cùng ngắm những món hàng hiệu khác của cô nàng khiến mọi phái đẹp ngày đêm ao ước:

duongthihagiang8 duongthihagiang9 duongthihagiang10

duongthihagiang12

Dương Thi Hà Giang sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện như kính mắt, vòng đeo tay, đồng hồ với giá không hề nhỏ.

duongthihagiang11

duongthihagiang13

duongthihagiang14

Những đôi gót hoa duyên dáng của những thương hiệu đình đám không lọt khỏi mắt xanh của nàng.

duongthihagiang15

duongthihagiang16

Những đôi giày thể thao cá tính thuộc hàng xa xỉ với họa tiết “pop-art” và “camo” đều do nàng tự sắm hoặc bạn bè, người thân quen biết tặng nàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất