Thời trang

Thưởng lãm những thiết kế nổi bật ngày đầu tiên của VDW 2016

Chia sẻ

Những thiết kế nằm trong khuôn khổ tuần lễ thời trang- Vietnam Designer Fashion Week 2016 đến từ Rue Des Chats, Hà Linh Thư, Anna Võ.... đều gợi lên những cung bậc cảm xúc khác lạ với người xem.

Nếu bạn cho rằng gần đây thế giới thời trang Việt cùng dòng sản phẩm “ready-to-wear” không có cú đột phá ngoạn mục nào ngoài thiết kế nghệ thuật thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi ý kiến sau khi điểm qua chuyến hành trình đầu tiên của Tuần lễ Thời trang -Vietnam Designer Fashion Week 2016, diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 Tháng Chạp khiến lay động tất cả phụ nữ cùng giới mộ điệu với 4 BST mang đến những cảm hứng cùng thông điệp tuyệt vời.

1. Linh hồn Rue Des Chats.

ruedeschats2

Những chi tiết đính thêu trang trí theo phong cách Rococo một nhánh của kiến trúc Baroque, những chiếc áo sơ mi xòe trau chuốt với ren và voan theo kĩ thuật ren trên ren.

ruedeschats3

BST Thu/đông 2016 dưới bàn tay cùng linh hồn và cá tính của hai NTK Lê Minh và An Hương bao lấy tất cả những điều kỳ diệu của sàn diễn đêm qua khiến mọi người phải cuốn theo chiều gió cùng 2 vị giám đốc sáng tạo tài năng của nhà mốt.

ruedeschats4

Mẫu thiết kế với chiếc áo cài cúc bản lớn hay những bông hoa thêu nổi như được hái từ những cánh đồng hoa cải trên cao nguyên đá Đồng Văn, cách đính kết lên những chiếc áo vải len dệt kim cổ điển.

ruedeschats5

Tựa như bức họa thủy mặc mang giấc mộng phù du giữa khí trời lạnh giá.

2.Tính nữ quyền đầy nét quyến rũ của Cashew

cashew1

Với hình ảnh quyến rũ “nguyên chất” gợi đến hình ảnh của những cô gái trẻ thuộc thế giới đương đại.

cashew2

cashew3

BST Thu/đông 2016 của Cashew gợi lên một sức mạnh của nữ quyền, không bị trói buộc trong những hoàn cảnh éo le nào cả.

cashew4

cashew5

Những thiết kế gam trầm chiếm phần lớn với sự gợi cảm đầy nét quyến rũ đặc trưng của người con gái kinh kỳ.

3.Nàng thơ Hà Linh Thư

halinhthu1

Vẻ đẹp nên thơ đậm chất cổ điển đã truyền thêm cảm hứng cho BST Thu/đông 2016.

halinhthu2

Chất liệu sử dụng trong BST Thu/đông lần này của Hà Linh Thu rất bắt mắt đến người xem, điển hình như chất liệu taf-ta xếp li được NTK xử lý khéo léo trên những mẫu thiết kế váy midi hay váy high low nữ tính.

halinhthu3

Không chỉ vậy, những mẫu váy nguyên bản lại được cách tân một cách khéo léo.

halinhthu4

halinhthu5

Cách xử lý bằng cách bắt chéo nhau tạo nên sự bất đối xứng nhưng lại không phá vỡ đi kiểu dáng váy cổ điển trong tổng thể bố cục trang phục mang tên Hà Linh Thư.

4. Những thiết kế đỏng đảnh của tiểu thơ Anna Võ

annavo1

Những năm tháng vàng son của thập niên 50 pha lẫn nhịp điệu 70, tiểu thơ Anna đã xây dựng nên một phong cách riêng cho mình bằng những thiết kế đơn giản nhưng lại sắc xảo, dứt khoát trong từng đường cắt đến phom dáng.

annavo2

Cách sử dụng màu sắc và chất liệu vải giúp tôn dáng một cách triệt để. Váy suông cổ điển được cách tân với vạt bất cân xứng tạo hiệu ứng wrap-over-skirt .

annavo3

Bố cục phom dáng chân váy nhún bèo phần gấu; kiểu dáng áo liền váy được liên kết bằng những đường xoắn bèo mềm mại, mang đến những khái niệm mới mẻ về dáng váy cổ điển đặc trưng thập niên. Hoàn hảo đến thực tế hóa BST cùng hoa tai tua rua, chiếc túi xách cấu trúc hình học kinh điển.

annavo4

Từ xám, trắng, đen đến hai màu có thể gọi là chủ đạo để làm điểm nhấn nổi bật cho bộ sưu tập là sắc xanh coban và xanh ngọc bích diệu kì.

annavo5

Chi tiết layout make up điểm đường chân mày ánh kim tuyến độc đáo, giúp tái khẳng định với giới mộ điệu thời trang Việt rằng: nàng luôn thừa sức đáp ứng được nhu cầu ăn diện đẹp của mọi phụ nữ cùng cá tính riêng của họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất