Thời trang

Thuận Nguyễn khoe street style trẻ trung với denim on denim

Chia sẻ

Dưới bàn tay của stylist Felix Phuc Tran, Thuận Nguyễn trẻ trung, năng động cuốn hút với những set đồ denim khỏe khoắn trên đường phố Sài Gòn.

thuannguyen (1)

Denim là chất liệu không thể thiếu mỗi khi hè về. Không nằm ngoài xu thế đó, mùa xuân hè 2016 denim lại trở lại mãnh liệt và mang hơi thở hiện đại, thời thượng hơn.

thuannguyen (2)

“Denim on denim” là một xu hướng xuất hiện từ lâu, luôn được các tín đồ thời trang ưa chuộng và luôn tự đặt ra những câu hỏi “Mặc denim như thế nào cho mùa hè thêm năng động?”.

thuannguyen (3)

Set đồ áo chemise denim phối cotton sọc trắng xanh, quần denim cùng giày sneaker trắng, khoác thêm back pack và không quên kính tráng gương, là bạn đã có thể tự tin xuống phố cùng bạn bè. Một trong những gợi ý dễ dàng nhất cho công thức đơn giản đón hè bùng cháy cùng hội bạn thân.

thuannguyen (7)

Bomber jacket là từ khóa cho xu hướng thời trang 2016 này. Denim bomber jacket là một thử nghiệm mới vô cùng phóng khoáng cho mùa hè này.

thuannguyen (8)

Bên cạnh đó, sự trở lại của trào lưu sticker jeans là yếu tố giúp các tín đồ Việt có thêm nhiều lựa chọn hơn cho những set đồ xuống phố năng động ngày hè.

thuannguyen (10)

Kết hợp bomber jacket với sticker trên áo, cùng quần denim wash ấn tượng, thêm đôi giày thể thao trắng thanh lịch, cùng kính tròng màu đang “làm mưa làm gió” các chàng nhé.

thuannguyen (11)

Bomber như sinh ra để chiều lòng mọi tín đồ thời trang.

thuannguyen (6)

Nếu set đồ áo phông trắng, quần denim là “kinh điển” với các chàng trai, thì mùa này tại sao bạn ko thử áo phông trắng in 3D layer nổi bật nam tính.

thuannguyen (4)

quần denim xử lý đắp vải, đi kèm với back pack cùng chất liệu phối thêm da, đừng quên một đôi giày converse. Một hình ảnh thật “chất”, thật nam tính cho các chàng trong những chuyến đi dã ngoại.

thuannguyen (13)

Trái ngược với hình ảnh casual wear với áo phông và quần denim. Thì “nguyên cây” denim blazer in họa tiết độc đáo, mix cùng áo chemise trắng, quần denim wash hông lại mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu cho các chàng trai thành thị trên phố.

thuannguyen (15)

Denim không khó phối, nếu bạn biết cách mặc denim đẹp cùng sự kết hợp những phụ kiện, trang sức thì bạn trông sẽ hút mắt người nhìn hơn với vẻ ngoài phóng khoáng, tự tin, và thời thượng.

thuannguyen (16)

Stylist: Felix Phuc Tran

Makeup & Hair: Pha Nguyen - Nguyen JV

Model & actor: Thuan Nguyen

Costume: So&So

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất