Thời trang

Thu Hoài sexy hết nấc khi diện suit cùng bra, tạo dáng bên xe cổ

Nhã Phong
Chia sẻ

Hoa hậu Thu Hoài thể hiện một cách xuất sắc trước ống kính hình ảnh của người phụ nữ quyền lực, quyến rũ và mang đầy sự trải nghiệm.

Từng trải qua khá nhiều sóng gió, giờ đây hoa hậu Thu Hoài chứng tỏ mình là một tuýp phụ nữ đầy bản lĩnh khi vừa làm tốt cùng lúc cả ba vai trò: Làm chủ, làm mẹ và là một trong những người đẹp hoạt động thiện nguyện tích cực nhất.

Ở mỗi shoot hình mà Thu Hoài thể hiện, đều toát lên nội lực mạnh mẽ từ bên trong. Ánh mắt, bờ môi đều thể hiện sự tự tin khó cưỡng. Thu Hoài luôn tin vào những gì mình làm, đó là những gì mà người khác nhận xét về cô. Nếu như ở bộ hình đánh dấu tuổi 40, người đẹp từng gây ngạc nhiên khi thực hiện những động tác khó, khoe vẻ đẹp đầy sức sống bằng việc đu dây trên không, thì ở bộ hình mới này lại là một quý bà vô cùng sang chảnh. Trang điểm với tông trầm và đặc biệt là tạo dáng bên xe cổ Citroen Traction càng tăng thêm vẻ quyền lực ở một nữ doanh nhân thành đạt.

thuhoai-1

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ cô là người rất đam mê về thời trang và mong muốn sắp tới sẽ hướng tới hình ảnh một người phụ nữ đa phong cách.

thuhoai-8

Không để công chúng nhàm chán, hoa hậu Thu Hoài không ngừng làm mới bản thân và cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên.

Khi được hỏi: “Mặc dù thấy chị rất bận rộn với công việc kinh doanh, các hoạt động từ thiện và việc chăm sóc các con, bí quyết gì giúp chị luôn trẻ đẹp và xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo như vậy?”, hoa hậu Thu Hoài chỉ cười và cho rằng cô không không hề có bí quyết gì mà điều quan trọng nhất là phải yêu thương bản thân mình trước, chăm chút cả ngoại hình lẫn tâm hồn. Cô mong muốn, phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới sẽ luôn là những phụ nữ tự tin, xinh đẹp và giỏi giang. Phụ nữ hoàn toàn có quyền làm đẹp và trách nhiệm san sẻ việc kiếm tiền với đàn ông.

thuhoai-13

Dù muốn xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ với nhiều phong cách thời trang nhưng cô vẫn ưu tiên mặc những thiết kế váy ôm dáng khoe body săn chắc.

thuhoai-16

Những đường cắt xẻ đùi hay chất liệu vải xuyên thấu vừa kín vừa hở giúp cô càng cuốn hút hơn ở độ tuổi của một người phụ nữ thành đạt.

thuhoai-22

Cô chọn những trang phục với phom dáng đơn giản, chất liệu vải giúp tôn lên dáng vóc cùng màu tông trơn quý phái, sang trọng.

thuhoai-24

Là một người có tiếng chịu chơi khi chi số tiền không nhỏ cho những món đồ trang sức đắt giá, Thu Hoài thể hiện đẳng cấp của mình bởi khuyên tai, vòng tay hay nhẫn kim cương giá nghìn đô.

thuhoai-26

Trong một set đồ khác, Thu Hoài mạnh dạn diện suit với áo bra mỏng tanh, khoe đôi gò bồng đảo vô cùng cuốn hút.

thuhoai-31

Gợi ý tiếp theo mà Thu Hoài muốn gửi gắm trong bộ hình thời trang chính là những thiết kế được mix theo phong cách matchy-matchy, áo và chân váy tông xuyệt tông với màu đỏ tươi, sexy hết nấc trong cách mà cô pose dáng.

thuhoai-34

Hay với combo khác, cô chọn chân váy tua rua kết hợp với váy hai dây mảnh mai khoe nét xuân thì, mơ màng đầy nữ tính của nữ doanh nhân bên xế cổ.

thuhoai-38

Ngoài sử dụng những món đồ trang sức trăm triệu, Thu Hoài không quên tô điểm nhan sắc bên ngoài bằng các phụ kiện thời trang từ các thương hiệu danh giá, như: Dolce&Gabbana, Louboutin, Gucci…

thuhoai-39

Hiện tại, ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, Thu Hoài vẫn tiếp tục với nhiều dự án thiện nguyện và không quên tạo hạnh phúc cho mình bằng tình yêu với thời trang.

Make up: Kuny

Stylist: Đỗ Long

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất