Thời trang

Thu 1 tỉ cho quỹ nước sạch, Adrian Anh Tuấn tiếp tục ghi dấu ấn với The Superstar

Nhã Phong
Chia sẻ

Show diễn thời trang kết hợp gây quỹ từ thiện của Adrian Anh Tuấn cùng quỹ từ thiện VietDreams tại Mỹ đã thu được gần 1 tỉ đồng từ việc bán đấu giá các thiết kế trong bộ sưu tập The Superstar.

Mới đây, đêm diễn thứ hai (14/6) của NTK Adrian Anh Tuấn đã diễn ra tại Pleasanton (California). Sự kiện thu hút sự quan tâm của mạnh thường quân và các tín đồ thời trang hải ngoại. Chỉ trong vòng chưa đầy 40 phút, nhà thiết kế 8X đã làm các khách mời choáng ngợp trước 30 bộ trang phục mang 3 chủ đề khác nhau.

adriananhtuan (32)

Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang tham gia trình diễn tại The Superstar fashion show.

adriananhtuan (6)

Bên cạnh giới thiệu Bộ sưu tập “Superstar (Because you are!)”, chủ nhân của thương hiệu Valenciani còn kết hợp với tổ chức từ thiện phi chính phủ VietDreams vận động quyên góp cho quỹ ủng hộ các dự án nước sạch hàng năm cho trẻ em vùng sâu vùng xa tại Việt Nam. Chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ, chương trình đã thu về gần 1 tỷ đồng thông qua việc đấu giá gây quỹ. Theo nhà thiết kế 8X, nhiều mạnh thường quân vẫn đang quyên góp thông qua trang web chính thức của tổ chức. 

Chia sẻ về chuyến đi, Adrian Anh Tuấn cho biết anh rất vui khi có cơ hội đóng góp một phần nhỏ trong khả năng của mình để quyên góp và đấu giá cho chương trình thiện nguyện này. Anh còn thể hiện xúc động khi được nhiều bạn bè, khách hàng thân thiết đến ủng hộ, chúc mừng cho show diễn cá nhân đầu tiên của mình tại Mỹ.

Kết hợp tổ chức thời trang với thiện nguyện là một việc làm ý nghĩa mà Adrian Anh Tuấn nằm trong số ít những NTK làm được điều đó. Dù phong trào này không mới nhưng với sự đồng cảm xuất phát từ tấm lòng, Adian Anh Tuấn không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng những thiết kế độc đáo, ấn tượng mà còn là sự cảm thông, tấm lòng nhân ái đối với người nghèo.

adriananhtuan (30) adriananhtuan (29) adriananhtuan (27)

Show diễn được chia làm 3 phần: Ocean (đại dương), real people (người thường) và Superstar (siêu sao). Bên cạnh Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng và hoa hậu Thùy Dung giữ vị trí mở màn và kết show, một số bạn bè thân thiết của Adrian Anh Tuấn đã thu xếp thời gian đến tham dự, ủng hộ chương trình.

Hoa hậu ảnh 2006 Cao Thanh Hằng đã bay từ New York sang California để tham gia phần catwalk. Trong khi đó, ở phần Real People, sự xuất hiện của Mai Thu Huyền và chị gái Mai Thu Trang đã tạo nhiều bất ngờ cho người xem. Được biết, nữ diễn viên đã gác lại mọi công việc để đến chúc mừng Adrian Anh Tuấn, tham dự biểu diễn để góp phần gây quỹ nước sạch cho trẻ em vùng sâu tại Việt Nam.

adriananhtuan (36) adriananhtuan (39) adriananhtuan (41) adriananhtuan (50) adriananhtuan (52)

Đây là lần đầu tiên Adrian Anh Tuấn mang những thiết kế của mình ra nước ngoài và với sự đón nhận nhiệt tình hơn cả mong đợi, anh hoàn toàn “chiến thắng” trong chính giới hạn của bản thân. 

The Superstar là show thời trang ghi dấu 9 năm sự nghiệp của NTK 8x vì vậy việc mang những thiết kế tâm huyết của mình đến những vùng đất mới không chỉ là trách nhiệm của riêng anh mà nó còn là trách nhiệm anh phải hoàn thành với người hâm mộ. Vì vậy, với sức ảnh hưởng mạnh mẽ từ những trang phục độc đáo này, The Superstar hứa hẹn ghi điểm trong lần “càn quyét” ở thủ đô Hà Nội vào thời gian tới.

VietDreams Foundation là tổ chức phi chính phủ theo loại hình tổ chức 501 (c)(3) của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ và được cấp giấy phép hoạt động tại Việt Nam. Hội được thành lập bởi các nghệ sĩ, nhà báo, và các bạn hữu có chung mong muốn cùng đóng góp để giúp đỡ những trẻ em khó khăn ở Việt Nam có cơ hội tiếp cận với các điều kiện học tập và sức khỏe. Mục tiêu của tổ chức là xây dựng hệ thống lọc nước sạch tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe và điều kiện sống cho các em thiếu điều kiện tại các vùng xa, nhằm giúp các em trong quá trình học tập để đạt được ước mơ của mình.

Trong 6 năm qua, VietDreams đã xây dựng 110 hệ thống nước sạch tại miền Trung, hơn 1000 ca mổ mắt đục thủy tinh thể cho các cụ già, xây dựng thư viện, trang bị máy tính và thiết bị giảng dạy cho các trường học và các trại mồ côi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất