Thời trang

Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8)

Chia sẻ

Cùng soi trang phục thảm đỏ xấu và đẹp của sao trong tuần qua.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 1

Phan Thị Mơ tham gia một buổi họp báo với bộ đầm đỏ cùng giày captoe “tone sur tone”.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 2

Kiểu dáng áo crop top lùng phùng và phần bèo nhún quanh ngực áo làm mất đi vòng hai thon gọn của người đẹp. Màu đỏ tươi và chất liệu ren thiếu tinh tế khiến tổng thể trang phục thêm “sến sẩm”. Chưa kể, kiểu tóc và màu môi hồng không hề ăn nhập.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 3

Cũng trong sự kiện đó, người mẫu Kiều Ngân lựa chọn áo crop top cổ yếm, kết hợp cùng chân váy bút chì đen in họa tiết chìm, tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng thon thả của một người mẫu.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 4

Mắt kính ánh kim, vòng tay, giày và túi xách tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm đẹp mắt.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 5

Hot girl Lily Luta tham dự một buổi ra mắt phim với bộ đầm trắng có phần thân áo lấy ý tưởng từ Hanbok Hàn Quốc. Nhưng kiểu tóc mái ngố, môi hồng sen đậm, túi xách Shygirl hồng làm cô trông hơi trẻ con , trong khi đôi giày đen chấm bi lại quá đỗi già dặn làm trang phục thiếu tính đồng nhất.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 6

Cũng trong buổi ra mắt phim này, Hoàng Yến Chibi ghi điểm tuyệt đối nhờ vẻ ngoài trẻ trung và nụ cười sáng của mình.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 7

Trang phục đơn giản nhưng hiệu quả, chân váy đỏ xếp pli nổi bật được phối cùng áo cộc tay trắng đính hạt thanh lịch. Phụ kiện giày ánh kim và túi xách màu nude tuy chưa thực sự hợp rơ, nhưng xét về tổng thể và hoàn cảnh, đây là một lựa chọn phù hợp.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 8

Ngọc Thảo rạng rỡ và nổi bật với mái tóc đỏ rực. Trang phục áo cánh dơi đen cùng chân váy họa tiết da rắn giúp Thảo thêm phần cá tính. Cô nàng phối cùng đôi giày đen gót nhọn đính đinh tán ở mũi của thương hiệu Christian Louboutin sành điệu.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 9

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 10

Siêu mẫu Võ Cảnh và Kỳ Hân khoe dáng chuẩn trong trang phục đen trắng ăn ý. Không có gì để bàn cãi về gout thời trang của cả hai khi trang phục đơn giản nhưng lại rất tôn dáng, khoe trọn hình thể chuẩn.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 11

Hot girl Emily xuất hiện với chiếc đầm lệch vai tông màu xám xanh thời thượng, những chi tiết cut-out làm tăng sự gợi cảm cho người đẹp. Nhưng kiểu tóc dợn sóng của những năm 60 cộng với túi xách Be Dior Flap Bag lại khiến người đẹp hơi dừ và quá trang trọng so với một buổi ra mắt phim.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 12

Người mẫu Andrea đã đánh mất những đường cong của mình với chiếc đầm đen suôn này. Đường khoét sâu nơi ngực áo không thể cứu vẫn sự thật là cô ấy đang tăng cân một cách thiếu kiểm soát. Phần bắp tay to, vòng eo “bánh mì” và gương mặt tròn xoe khiến người hâm mộ hốt hoảng.

Hình ảnh: Thời trang thảm đỏ tuần qua (từ 10-15/8) số 13

Mái tóc không chăm chút, màu son và sơn móng tay không ăn nhập… Andrea cần đầu tư hơn về hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng.

Tùng Đỗ

Ảnh: Thành Luân

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất