Thời trang

Sao Việt khi dự đám tang: Nhã Phương giản dị kín đáo, Phi Thanh Vân bị fan nhắc nhở vì váy ngắn

San San
Chia sẻ

Dự tang lễ, nhiều sao Việt gây chú ý vì trang phục thiếu chỉn chu. Người trang điểm đậm, người bị soi biểu cảm khó hiểu khi tới đưa tiễn đồng nghiệp.

Tới dự đám tang chia buồn với đồng nghiệp, nhiều sao Việt giản dị, kín đáo nhưng cũng có nhiều người bị đánh giá là phản cảm vì mặc đồ thiếu tinh tế, không phù hợp với không khí ở đám tang.


Hậu sinh con, sao Việt khiến fan phục sát đất bỏi vóc dáng và phong cách thời trang siêu ấn tượng.

Cũng như đám cưới, không hề có một quy định cụ thể nào về trang phục khi đến dự đám tang. Tuy nhiên, người ta vẫn ngầm hiểu rằng, ăn mặc kín đáo, lịch sự là cách để thể hiện sự tôn trọng với người đã khuất.

Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại đám tang của mẹ Diễm My 9x. Cặp đôi cùng diện sơ mi trắng ton-sur-ton kín đáo, vừa thể hiện lòng thành kính với mẹ nữ diễn viên tài năng vừa phù hợp với không khí tang thương của buổi lễ.

Tại đám tang Minh Thuận, dù vừa đáp chuyến bay về TP.HCM để tiễn biệt người anh trong nghề nhưng 2 vợ chồng vẫn diện đồ đen giản dị, kín đáo tới đưa tiễn người anh trong nghề.

Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân kín đáo với bộ đồ đen, đội mũ và che chắn cẩn trọng khi tới viếng đàn chị Mai Phương.

Trấn Thành cùng Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân đều mặc đồ đen từ đầu tới chân, đeo kính chắn khuẩn khi tới dự tang lễ Mai Phương giữa dịch Covid-19. Riêng Hari Won, để tiện di chuyển mà không mất đi sự thành kính, cô mặc chiếc váy đen khi đứng bên ông xã.

Tới viếng MC Diệu Linh trong tang lễ mới đây, MC Mỹ Lan mặc trang phục tuyền đen, trên gương mặt mộc còn in nét đượm buồn vì sự ra đi bất ngờ của đồng nghiệp.

Hồ Ngọc Hà mặc đồ đen toàn tập đi tới lễ tang đồng nghiệp. Rút kinh nghiệp từ những thị phi trước đây, nữ ca sĩ đeo kính mắt râm, che đi biểu cảm, tránh bị cánh truyền thông chú ý.

Dù mặc trang phục kín đáo, giản dị hết sức nhưng Trà Ngọc Hằng cũng không được lòng các khán giả khó tính khi vô tư mặc quần jeans rách, quỳ gối thắp hương trước bàn thờ người đã khuất dù thái độ của cô suốt buổi lễ rất nghiêm túc.

Chưa bàn đến chiếc váy voan màu đen vừa gợi cảm vừa ngắn cũn thì lối trang điểm lòe loẹt của Phi Thanh Vân cũng đủ hứng cả rổ gạch đá dư luận. Nhiều người bình luận trông nữ diễn viên chẳng khác nào đi biểu diễn trên sân khấu.

Ít ai nghĩ rằng, Thủy Tiên đang chuẩn bị bước vào để làm lễ viếng đàn em. Chiếc váy ôm sát, ngắn trên gối cộng với việc make up sắc sảo chẳng khác nào lên sóng truyền hình khiến bà xã Công Vinh bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng.

Bảo Thy diện áo sơ mi mix cùng quần jeans tông màu xanh – trắng theo đúng chuẩn lịch sự. Tuy nhiên, công chúa bong bóng lại bị ‘’soi’’ bởi lối trang điểm đậm, đánh má hồng, tô son đỏ rực như búp bê.

Nếu thay chiếc sơ mi đỏ bằng một chiếc áo đen, Mai Phương Thúy sẽ không nhận nhiều bình luận góp ý khi tới tang lễ. Dù vậy, cũng có nhiều ý kiện bảo vệ hoa hậu, cho rằng sơ mi và quần tối màu đã đủ chỉn chu, giản dị.

Khánh Thi không chọn áo đen theo lễ nghi ở các đám tang mà mặc đồ màu sắc rực rỡ, lại makeup kỹ lưỡng, bị đánh giá là không tôn trọng cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất