Thời trang

Thời trang hè thoáng mát cho cô nàng công sở

Chia sẻ

1. Đầm thoáng mát

Những bộ đầm xinh đẹp đúng mốt là cách dễ nhất để bạn giữ phong cách riêng và cả sự thoáng mát trong suốt mùa hè ở công sở hay bất cứ nơi nào bạn đến.

Một bộ cánh đầm dĩ nhiên thoáng mát hơn những chiếc quần tây gò bó.

Một bộ cánh đầm dĩ nhiên thoáng mát hơn những chiếc quần tây gò bó.

Thêm vào đó, so với những bộ quần tây sơ mi thông thường, những bộ đầm dễ dàng để mặc đi đến những nơi khác ngoài công sở khi bạn xong giờ làm việc.


2. Tìm loại quần short nữ tính

Bạn có thể cho rằng quần short không phải là loại trang phục thích hợp cho công sở. Bạn sẽ ngạc nhiên khi một chiếc quần short có dáng xòe như chiếc váy trông đầy nữ tính có thể được diện ở chốn công sở.

Hãy tìm một chiếc quần short được may vừa vặn ở vòng eo và dài ngang gối với ống xòe rộng.

Hãy tìm một chiếc quần short được may vừa vặn ở vòng eo và dài ngang gối với ống xòe rộng.

Bạn không chỉ trông đầy nữ tính với chiếc quần short váy, mà còn cảm thấy mát mẻ trong những ngày hè nóng nực ở công sở.


3. Phong cách đẹp ở công sở

Nếu nơi làm việc của bạn không có những quy định nghiêm ngặt về trang phục công sở, ví dụ như không được phép mặc quần short đi làm, hẳn bạn phải tìm hiểu kỹ để chọn những bộ trang phục phù hợp.

Còn nếu như sếp bạn không quy định về trang phục, điều đó cũng không có nghĩa là bạn có thể mặc bất cứ thứ gì bạn muốn để đi làm. Hãy tạo cho mình một phong cách ăn mặc công sở chuyên nghiệp mà đẹp mắt, thoáng mát, như là diện váy dài với sơ mi tay dài cổ điển.


4. Chọn trang phục may vừa vặn

Khi bạn chọn trang phục đến công sở trong mùa hè, hãy chọn những bộ đồ vừa vặn để bỏ áo vào quần mà lại dễ thở một chút. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng khi diện những trang phục may đo vừa vặn với thân hình bạn sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn.

Nếu những bộ đồ công sở của bạn không thực sự vừa vặn với số đo của bạn, hãy mang chúng đến thợ may nhờ sửa lại.

Nếu những bộ đồ công sở của bạn không thực sự vừa vặn với số đo của bạn, hãy mang chúng đến thợ may nhờ sửa lại.

Bạn sẽ nhận ra rằng những bộ đồ vừa vặn khiến bạn cảm thấy sảng khoái mát mẻ đến thế nào trong ngày làm việc mùa hè.


5. Không mặc quần áo nhiều lớp


Không nên mặc quần áo nhiều lớp trong mùa hè. Có vẻ như bạn dễ dàng tạo chút phong cách riêng khi khoác một chiếc áo khoác vest lên người trong một buổi sáng mùa hè vội vã đi làm.

Nhưng chiếc áo khoác chỉ có thể làm cho bạn toát mồ hôi mà lại trông không có phong cách sành điệu tí nào. Hãy cất áo khoác vest lại vào tủ áo để dành diện vào những ngày thu mát mẻ.


6. Tránh mặc quần áo đi biển

Mùa hè là lúc mọi người mặc những trang phục dành để đi biển như áo thun, quần tây rộng lùng thùng, dép xỏ ngón. Nhưng trang phục đi biển không dành cho chốn văn phòng.

Ngay cả vào những ngày nóng nực nhất, khi chọn trang phục đi làm, hãy tránh xa những bộ đồ tây bạn dành mặc đi biển, cả những bộ áo đầm hai dây hoặc dép xỏ ngón. Những trang phục như thế chỉ thích hợp cho bãi biển, đừng diện chúng đến công sở.


7. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, đừng mặc bộ đồ đó

Khi chọn trang phục đi làm cho một ngày làm việc bình thường mà không tính đến yếu tố thời tiết của mùa nào trong năm, nếu bạn cảm thấy lo ngại rằng dường như mặc bộ đồ đó là quá mạo hiểm đối với công sở, hoặc có thể vi phạm quy định trang phục nơi sở làm, tốt nhất không nên mặc bộ đồ đó.

Đổi một bộ đồ khác để bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn là tâm trạng lo lắng suốt ngày làm việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất