Thời trang

Thời đại của mẫu lưỡng tính: Thế giới có Andreja Pejic, Việt Nam có Adray Minh

Chia sẻ

Không chỉ giữ hình ảnh một mẫu lưỡng tính trên các shoot hình thời trang, cả Andreja Pejic và Adray Minh còn tiết lộ mình cũng thường xuyên diện trang phục nữ trong đời sống hàng ngày. Adray là nhân tố tạo nên cuộc cách mạng cho làng chân dài Việt nói riêng và làng mẫu thế giới nói chung.

Andreja Pejic: Tượng đài siêu mẫu lưỡng tính số 1 thế giới.

Andreja Pejic nổi danh siêu mẫu lưỡng tính đẹp nhất thế giới, trước khi chuyển giới anh là một trong những siêu mẫu hiếm hoi đắt show cả 2 lĩnh vực: thời trang nam và thời trang nữ. Andrej Pejic (SN 1992) là siêu mẫu gốc Serbia. Anh bắt đầu nổi danh trên sàn catwalk vào năm 2011 khi tham gia show của Jean Paul Gaultier (cả thời trang nam và nữ) và Marc Jacobs (thời trang nam).

Hình ảnh Andrej Pejic mặc bộ váy cưới xuyên thấu tại show thời trang Jean Paul Gaultier đã làm nên tượng đài thời trang cho mẫu lưỡng tính mà suốt thời gian sau này cho đến hiện tại chưa ai có thể vượt qua được.

luongtinh (1)

Andrej Pejic và chiếc váy xuyên thấu nếp bèo đỉnh cao.

luongtinh (2)

Andrej Pejic sở hữu vẻ đẹp lạ mắt.

luongtinh (3)

Anh đại diện cho rất nhiều nhãn hàng thời trang trên thế giới.

luongtinh (4)

Thân hình siêu quyến rũ với những đường cong “chết người” của mẫu lưỡng tính Andrej Pejic.

Adray Minh: Làn gió mới của làng chân dài Việt.

Tất nhiên, người mẫu lưỡng tính đã trở thành yếu tố tất dĩ tạo nên tên tuổi và mang luồng gió mới tới thế giới của các chân dài. Thế giới có Andrej Pejic thì Việt Nam có Adray Minh. Mẫu lưỡng tính manh nha tại Việt Nam từ đầu năm 2012 với tên tuổi lừng danh của fashionisto Kelbin Lei, nhưng công chúng thực sự biết đến nhiều hơn với chân dài lưỡng tính khi cái tên Adray Minh xuất hiện.

Vẻ đẹp của Adray Minh khiến người nhìn bối rối và mất phương hướng bởi cảm thấy quá mơ hồ, không thể phân biệt được mình đang nhìn ngắm một cô gái hay một anh chàng hiện hữu trong shoot hình thời trang độc đáo. 

adraymunh (3)

Nhan sắc của Adray Minh không thua kém bất kỳ cô nàng nào.

adraymunh (4)

Vẻ đẹp lạ toát lên qua ánh mắt, bờ môi và khuôn mặt góc cạnh.

Adray Minh (22 tuổi) là một du học sinh Việt tại New Zealand, đang theo đuổi chuyên ngành tâm lý giáo dục và công nghệ sinh học. Anh sở hữu một chiều cao vừa tầm (1m75) và diện mạo pha trộn hoàn hảo hai yếu tố nam - nữ: nổi bật trên khuôn mặt góc cạnh thanh thoát là sự tương phản thú vị giữa bờ môi cong quyến rũ và ánh mắt cương nghị. Bên cạnh đó, mái tóc dài chính là yếu tố quyết định đến sự lột tả thành công của mẫu lưỡng tính Adray Minh.

adraymunh (2)

Không khoe thân quá đà như siêu mẫu Andreja Pejic , Adray Minh chú trọng sự lột tả thần thái của một mẫu lưỡng tính qua khuôn mặt.

adraymunh (1)

Mái tóc ngắn của Adray Minh nâng tầm mẫu lưõng tính lên tầm cao mới.

adraymunh (5)

Hình ảnh của mẫu lưỡng tính chính là mục tiêu được Adray Minh theo đuổi bấy lâu nay.

Tương lai nào cho mẫu lưỡng tính?

Không còn gì để bàn luận chối cãi hay phủ định việc thành công của những người mẫu lưỡng tính. Họ có nhiều cơ hội để thỏa mãn đam mê trên cả sàn diễn thời trang nam và nữ. Họ và chỉ họ mới có khả năng để thực hiện những shoot hình khiến người nhìn bối rối và mải miết tìm kiếm một điều gì đó cho riêng mình, ví như một món ăn hoài không chán. 

Mẫu lưỡng tính tuy rất ít nhưng một khi họ chịu xuất đầu lộ diện thì hãy cẩn thận với những vẻ đẹp khác lạ cùng tài năng siêu phàm mà họ sở hữu. Nghệ thuật trong thời trang là luôn biến đổi không ngừng với những yếu tố mới lạ, độc đáo và dễ cảm thụ, vì vậy mẫu lưỡng tính là sự lựa chọn hàng đầu, sáng suốt nhất đang được tìm kiếm, trân trọng và phát huy.

Andreja Pejic trình diễn tại Gaultier Couture show:

Chia sẻ
Tin mới nhất