Thời trang

Thiều Bảo Trâm đeo lại mắt kính của Sơn Tùng trong tuyển sinh The Face?

Chia sẻ

Sáng nay (25/4) vòng tuyển sinh The Face đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng cho người đối diện bởi gu thời trang chất chơi, tuy nhiên điều đặc biệt nhất chính là mắt kính của cô đeo giống y chang Sơn Tùng đeo trước đó, liệu rằng 2 người đang ngầm công khai mối quan hệ?

Chiếc mắt kính Thiều Bảo Trâm đeo tại sự kiện tuyển sinh The Face khu vực niềm nam tại Hồ Chí Minh là một bằng chứng thể hiện mối quan hệ tình cảm giữa Trâm và Sơn Tùng khi fan tìm ra mối liên hệ về gu thời trang của hai có những nét tương đồng.

baotram-st (6)

Bảo Trâm xinh đẹp cá tính nổi bật trước dàn thí sinh dự tuyển The Face.

baotram-st (7)

Thiều Bảo Trâm diện cả cây trắng với túi hiệu Dior trẻ trung. Trang phục mang lại vẻ ngoài ấn tượng cũng như khoe được body của cô, mang lại lợi thế cho vòng tuyển sinh The Face màu đầu tiên.

baotram-st (12)

Chiếc kính mắt thời trang này của thương hiệu Saint Laurent.

Tại sự kiện âm nhạc diễn ra ở TP HCM tối 23/4, Sơn Tùng M-TP xuất hiện bất ngờ khi MC chương trình không hề giới thiệu tên anh khiến hàng ngàn khán giả vô cùng phấn khích. Giai điệu Cơn mưa ngang qua vang lên trên sân khấu đã ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Anh diện trang phục đơn giản với set đồ jeans và áo khoác da, chiếc mắt kính tròn màu trắng mang lại diện mạo khôi hài, tươi trẻ cho Sơn Tùng khiến fan đứng ngồi không yên với vẻ ngoài đáng yêu của anh.

baotram-st (16)

Chiếc kính được Sơn Tùng đeo cách đây 2 ngày trước.

Nghi án đặt ra liệu Sơn Tùng và Bảo Trâm đeo cùng 1 chiếc kính hay họ mua kính đôi, giống như nhiều đôi bạn trẻ khác khi yêu nhau họ luôn thích diện những món đồ thời trang giống nhau.

Nghi án đặt ra liệu Sơn Tùng và Bảo Trâm đeo cùng 1 chiếc kính hay họ mua kính đôi, giống như nhiều đôi bạn trẻ khác khi yêu nhau họ luôn thích diện những món đồ thời trang giống nhau.

Video ghi lại tiết mục của Sơn Tùng khi đeo mắt kính Saint Laurent:

saintlaurent (1)

Không lạ khi Sơn Tùng được coi như bản sao của G-Dragon vì vậy những món đồ thời trang yêu thích của G-Dragon thì Sơn Tùng đều có.

saintlaurent (1)

Mắt kính này có giá bán trên web là 345 USD (khoảng gần 8 triệu đồng).

saintlaurent (2)

Thương hiệu Saint Laurent là một trong những nhãn hàng được Sơn Tùng vô cùng yêu thích khi anh luôn chi số tiền lớn cho những món đồ thời trang của thương hiệu này cho show thời trang anh xuất hiện.

saintlaurent (1)

Cận cảnh chiếc mắt kính mà Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cùng đeo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất