Thời trang

Thích thú với các phiên bản búp bê diện style Angela Phương Trinh trên thảm đỏ

Ngân Bee
Chia sẻ

Những bức hình về các phiên bản búp bê với từng chi tiết giống hệt như đời thực được chính Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự thích thú của rất nhiều fan hâm mộ.

Được biết, những phiên bản búp bê này được một bạn nam có tên Duy Nguyễn tự tay làm. Các bộ đầm dạ hội mà Angela Phương Trinh diện đều được mô phỏng lại chính xác tới từng chi tiết. Khi lần đầu tiên nhìn những cô búp bê này, chính mỹ nhân cũng phải bất ngờ và tỏ ra vô cùng phấn khích. Hãy nhìn loạt ảnh dưới đây để có thể thấy rõ hơn tài năng của cậu bạn này:

a

Angele Phương Trinh phiên bản đời thật và Angela Phương Trinh phiên bản búp bê. Có thể thấy được những chi tiết nhỏ nhất trên chiếc váy đều được làm rất giống.

AngelaPhuongTrinh (1)

Đằng sau chiếc đầm còn gắn thêm một chiếc nơ khá lớn.

AngelaPhuongTrinh (3)

Cận cảnh những đường ren trên chiếc đầm dạ hội. Chắc hẳn phải có một bàn tay vô cùng khéo léo và tỉ mỉ mới có thể tạo ra được sản phẩm như thế này.

AngelaPhuongTrinh (10)

Một phiên bản khác của Angela Phương Trinh diện trong show diễn thời trang mới đây nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

AngelaPhuongTrinh (7)

Chính cha đẻ của chiếc đầm là NTK Đỗ Mạnh Cường cũng tỏ ra rất thích thú với phiên bản búp bê này.

AngelaPhuongTrinh (8)

Chiếc đầm lưới của NTK Công Trí được Angela Phương Trinh diện trong kì liên hoan phim quốc tế Cannes vừa qua…

AngelaPhuongTrinh (2)

…cũng nhanh chóng có ngay một phiên bản búp bê có độ giống hoàn hảo.

AngelaPhuongTrinh (6)

Từng chi tiết nhỏ như những chú cá, sao biển, san hô…đều được Duy Nguyễn vẽ lại rất kĩ càng.

Chân dung anh chàng Duy Nguyễn. Được biết, Duy mới bắt đầu thiết kế búp bê cách đây vài tháng, bản thân không phải là một nhà thiết kế nhưng những mẫu váy búp bê anh bán đều được rất nhiều người hỏi mua. Phong cách chính của Duy chính là cổ điển pha chút vintage.

Chân dung anh chàng Duy Nguyễn. Duy mới bắt đầu thiết kế búp bê cách đây vài tháng, bản thân không phải là một nhà thiết kế nhưng những mẫu váy búp bê anh bán đều được rất nhiều người hỏi mua. Phong cách chính của Duy chính là cổ điển pha chút vintage.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất