Thời trang

Thí sinh Next Top chịu lạnh chụp ảnh dưới bể cá sâu 4m

Chia sẻ

Đây là trải nghiệm khó quên nhất của ekip cũng như thí sinh "Vietnam’s Next Top Model" mùa thứ 6.

Trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ phát sóng lúc 20h chủ nhật tuần này, Top 9 thí sinh sẽ được đối mặt hai thử thách với 2 thái cực hoàn toàn khác nhau.

Ngược lại với thử thách trình diễn catwalk trên đôi cà kheo cao chênh vênh hóa thân thành những nghệ sỹ trong lễ hội Carnival, họ sẽ phải thực hiện thử thách chụp hình dưới độ sâu 4m tại một trong những bể cá lớn nhất của thủy cung thuộc Vinpearl Land Nha Trang - Công viên vui chơi giải trí.

Đây thật sự là một thử thách khó khăn, không chỉ với các thí sinh mùa giải này mà còn cả với toàn bộ ekip chương trình, khi phải thực hiện chụp ảnh và ghi hình dưới độ sâu này.

Tuy nhiên, đó là những trải nghiệm vô cùng thú vị của các thí sinh trong bài học hoàn thiện các kĩ năng đa dạng khác nhau, giúp họ tự tin và sẵn sàng cho chặng hành trình trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

IMG_1226

IMG_1214

Điểm thử thách lớn nhất phải giữ hơi thật lâu để có thể tạo dáng chụp ảnh, cách điều chỉnh cảm xúc gương mặt trong tương tác với lực củanước và điều khiển được cách tạo dáng theo ý muốn, tất cả những điều đó không phải là chuyện đơn giản.

IMG_1403

IMG_1457

Buổi chụp ảnh này, không chỉ có các thí sinh mà cả ekip của Vietnam’s Next Top Model đều phải lặn ngụp cùng các thí sinh.

Đặc biệt là các giám khảo Samuel Hoàng và Adrian Anh Tuấn cùng với nhiếp ảnh gia Mạnh Bi và các thành viên ekip khác phải cùng lặn dưới độ sâu 4m để hỗ trợ cho các thí sinh trong suốt quá trình chụp.

Ekip Vietnam’s Next Top Model tiết lộ buổi chụp ảnh của tập này là buổi chụp ảnh khó khăn nhất của Vietnam’s Next Top Model sau 6 mùa giải. Bởi điều kiện tác nghiệp ghi hình vô cùng phức tạp, với hơn 10 tiếng tác nghiệp dưới nước.

Ngoài việc phải sử dụng bình oxy cung cấp khí trong buổi chụp hình cho ekip và các thí sinh, lần này các chuyên gia là thợ lặn, huấn luyện viên và nhân viên cứu hộ của Vinpear Land Nha Trang, tất cả phải có mặt để bảo đảm sự an toàn.

Điểm gây khó khăn hơn chính là các thí sinh mùa giải này tất cả đều rất sợ nước và không biết bơi.

IMG_1788

IMG_1687

IMG_1668

IMG_1569

Một số hình ảnh trước khi các thí sinh bắt đầu vào thử thách “ngụp lặn”.

IMG_1139

IMG_1141

IMG_1144

IMG_1185

IMG_1193

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất