Thời trang

Theo chân stylist Travis Nguyễn tậu đồ cho Noo và Bắp diện thi The Remix

Chia sẻ

Hiện tại, stylist Travis Nguyễn đang đảm việc nhận chăm lo phục trang cho 2 đội thi The Remix: Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy.

travisnguyen (1)

Dù bận rộn chuẩn bị cho chuyến du lịch tham dự Tuần lễ thời trang Paris, nhưng Travis Nguyễn vẫn tranh thủ thời gian để sắm phụ kiện thiết kế đồ diễn cho 2 người bạn thân thiết Noo và Bắp.

travisnguyen (3)

Tầm giờ nghỉ trưa, anh đã ghé chân qua chợ Bến Thành để chọn những thước vải phù hợp nhất cho biên đạo tiết mục liveshow 7 The Remix tuần này.

travisnguyen (4)

Không đề cao việc sử dụng đồ hiệu trong tranh phục diễn mà anh muốn cả Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy sau chương trình sẽ được nhắc tên bởi gu thời trang ấn tượng.

travisnguyen (5)

Ngay sau khi chọn được những món đồ phù hợp tại chợ Bến Thành, anh nhanh chóng di chuyển đến những địa chỉ mua hàng quen thuộc để chọn những phụ kiện thời trang khác như giày, mũ, thắt lưng, mắt kính.

travisnguyen (6)

Trong đêm liveshow 7 với chủ đề rock, những tông màu mạnh mẽ sẽ “chiếm sóng” trong những trang phục của cả hai chàng trai.

travisnguyen (7)

Travis Nguyễn là một trong những stylist đình đám nhất của làng mốt Việt, anh là người đứng sau sự thành công của Minh Hằng, Đông Nhi và rất nhiều nghệ sĩ khác.

travisnguyen (8)

Anh luôn tìm kiếm và học hỏi những yếu tố thời trang mới lạ và độc đáo.

travisnguyen (9)

Nhân dịp này, Travis Nguyễn tận dụng thời gian mua những bộ đồ riêng cho mình để tham dự Paris Fashion week vào cuối tuần này.

travisnguyen (11)

Nói về gu thời trang của Travis Nguyễn, anh ưu tiên những trang phục đơn giản, thoải mái và tiện dụng như áo thun, quần jeans và giày thể thao là công thức được anh áp dụng nhiều nhất.

travisnguyen (12)

Chuyến đi Paris lần này, anh muốn mang nét văn hóa truyền thống của người Việt tới kinh đô thời trang nên những thiết kế của Thủy Nguyễn được anh ưu ái hơn cả.

travisnguyen (14)

Khi được hỏi lý do, Travis Nguyễn cho biết: “Vì thiết kế của chị Thủy mang đậm dấu ấn Á đông, nên tôi quyết định chọn và mang theo hành trang tới Pháp lần này, chỉ đơn giản là vậy”.

travisnguyen (16)

Travis Nguyễn tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính với hình nộm dân tộc của Thủy Nguyễn.

travisnguyen (17)

Chiếc áo bomber họa tiết nhí khiến anh bảnh bao và khỏe khoắn hơn.

travisnguyen (18)

Travis Nguyễn rất ưng ý những thiết kế của Thủy Nguyễn.

travisnguyen (20)

Anh chàng luôn “táy máy” mỗi khi bước chân vào các cửa hiệu thời trang.

travisnguyen (19)

Phía sau sự xuất hiện đẹp lung linh của các nghệ sỹ trên sân khấu là sự làm việc nghiêm túc và miệt mài của những stylist như Travis Nguyễn.

travisnguyen (21)

Cùng đón xem hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy trong liveshow 7 cuối tuần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất