Thời trang

Đồ thể thao phải mặc cả set mới ngầu!

Khang Phạm
Chia sẻ

Xu hướng sporty chic vẫn luôn biến hóa ấn tượng dù là mùa mốt nào. Năm nay trào lưu đã trở lại không chỉ riêng souvenir jacket mà ngay cả một set đồ thể thao ấn tượng giữa áo và quần cũng được các tín đồ thời trang săn lùng trên các khu phố thời trang.

Những chiếc quần short thể thao khỏe khoắn diện cùng áo thun luôn khiến phái nữ thoải mái khi bước vào phòng tập thể dục hay dạo chơi trong công viên vào những buổi sáng sớm. Nắm được tâm lý mong muốn vừa phải thật xinh đẹp vừa thời thượng, các nhà mốt đã biến tấu để bộ trang phục thể thao tưởng chừng nhàm chán sẽ trở nên vô cùng thời trang cùng các sắc thái giữa bomber jacketquần short trùng lập màu sắc.

Đây cũng được xem như một biến tấu mới lạ từ nguyên bản trang phục “active sport” của các vận động viên thể thao trong các giải đấu thường niên.

bomber8

Những kiểu trang phục đầu tiên của các vận động viên thể thao.

bomber1

Sau đó được các nhà mốt thế giới biến hóa trở nên phù hợp với các quý cô mê thời trang. Mẫu trang phục được nhà thiết kế Marc Jacob hòa phối trở nên khác lạ hơn nhờ sắc đỏ ấn tượng.

90abb9f07b03bd20a2bb1ab7dec7fe30

Mẫu trang phục cũng được nhà mốt lừng danh trên thế giới biến tấu mới lạ cùng chân váy bút chì.

Dù những kiểu trang phục thể thao năng động đã xuất hiện trên các sàn thời trang từ các mùa mốt trước nhưng năm nay xu hướng này đã trở lại như một cơn gió và càn quét gần như hầu hết các tín đồ thời trang trên toàn thế giới nhờ sự năng động trẻ trung mà chúng mang lại.

Bên cạnh đó, việc kết hợp trang phục cùng bomber jacket và quần ton-sur-ton vô cùng đơn giản. Các tín đồ thời trang nên chọn cho mình những chiếc áo thun đơn sắc hoặc in họa tiết lạ mắt mà vẫn phải trùng lập màu sắc trên tổng thể set đồ. Sneaker chính là item phù hợp nhất với xu hướng này. Không chỉ thể hiện nét cá tính mà vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung của phái nữ. Tuy nhiên, giày cao gót cũng dành riêng cho các cô nàng muốn thể hiện vẻ đẹp gợi cảm.

bomber3

Cô nàng cũng gây ấn tượng với đôi giày cao gót đan dây trùng lập màu sắc cùng set đồ thể thao này.

bomber4

Sắc hồng trên trang phục cũng mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc.

bomber5

Xu hướng sporty-chic phù hợp với tất cả các bạn nữ.

bomber11

Chắc chắn rằng người đẹp Rihanna cũng không nằm ngoài xu hướng này.

bomber14

Không những các sao quốc tế mà ngay cả người đẹp Việt cũng trẻ trung với xu hướng sporty-chic này.

bomber15

Việc kết hợp phụ kiện cũng tạo nên sự thú vị cho tổng thể set đồ. Các cô nàng nên lựa chọn những item có họa tiết hình học ấn tượng như ngôi sao, hình thang, chữ nhật,..

bomber16

Ngược lại với Hoàng Thùy Linh, cô nàng Min lại hòa phối trang phục bằng chiếc áo crop-top gợi cảm cùng mẫu nón kết khác lạ.

bomber17

Sắc xanh cũng phù hợp với các cô gái cá tính, mang hơi hướng hàn quốc.

bomber18

Xu hướng này không chỉ dành cho các nàng mà ngay cả những chàng trai cũng trở nên ấn tượng nếu tự tin diện set đồ này khi xuống phố.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình set đồ thể thao này chỉ với giá tiền rất mềm chỉ từ 600-700k:

bomber21

Shop Amon Avis: Hà Nội: 32B Nhà Chung - TP.HCM: 25 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3

bomber20

3 Boutique: 124 Trần Quang Diệu Phường 14 Quận 3.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất