Thời trang

Thanh Hằng thanh lịch trong trang phục tối giản

Chia sẻ

Xuất hiện trong tập 4 của VNTM 2015, giám khảo Thanh Hằng diện những trang phục đơn giản những rất sang trọng và khẳng định gout thời trang đẳng cấp của mình.

Khác với mùa giải thứ 4, lần ngồi ghế nóng này, Thanh Hằng giành được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng với giọng nói tiết chế, cử chỉ hòa nhã và những góp ý chuyên môn sâu sắc.

Ở lần công bố thử thách ở tập 4, nữ giám khảo chọn cho mình một chiếc áo màu xanh babe blue với họa tiết sọc nhuyễn ánh kim ôm vừa vặn với cơ thể, phối cùng chân váy midi phồng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang – top 3 Project Runway Vietnam 2013 và đôi giày cao gót mũi nhọn cùng tông với màu áo.

Bên cạnh đó, cách kết hợp phụ kiện (hoa tai tròn ánh bạc) và trang điểm, làm tóc cho thấy sự tinh tế trong phong cách thời trang của Thanh Hằng.

IMG_7716

IMG_7879

Thanh Hang

Thanh Hang

Đồng hành trong phần công bố thử thách tập 4 còn có nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và giám khảo – NTK Adrian Anh Tuấn, cả ba sẽ đưa cho các thí sinh một đề tài vô cùng thú vị liên quan đến thử thách mix & match trang phục để xuất hiện trong một sự kiện ở tầng 27 bằng thang bộ. Thanh Hang

IMG_7835

Liệu thử thách mới này Top 13 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ tiếp tục bộc lộ những tố chất đặc biệt gì tiếp theo? Hãy đón xem Tập mới nhất của chương trình vào lúc 20g, chủ nhật, ngày 23/08 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất