Thời trang

Thanh Hằng gây bất ngờ khi mở trường đào tạo người mẫu

Chia sẻ

Một tin vui cho những ai yêu thời trang Việt Nam: Nữ giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model, Thanh Hằng sẽ chính thức cùng beU Models thành lập học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

 Thanh Hằng luôn giữ vững vị trí là người mẫu hàng đầu Việt Nam với rất nhiều danh hiệu đạt được trong những lĩnh vực khác nhau như: Người mẫu xuất sắc nhất, Diễn viên phong cách nhất,… và đặc biệt vị thế của cô càng được khẳng định vững chắc hơn với danh hiệu “Người phụ nữ của thập kỉ”. Người đẹp sẽ viết tiếp hành trình mới về niềm đam mê thời trang của mình sau hơn 15 năm hoạt động trong nghề.

thanhhang (1)

Học viện sẽ cho tất cả mọi người cơ hội được học tập và đào tạo bài bản để hoàn thiện phong cách sống, tiếp cận các xu hướng thời trang tiên phong, học hỏi những kĩ năng mềm cần thiết để thể hiện tố chất cá nhân, gu thẩm mỹ và tìm thấy sự tự tin trong cuộc sống.

thanhhang (2)

Bên cạnh đó, học viện sẽ đẩy mạnh liên kết và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và quốc tế, những người mẫu đang làm việc tại các kinh đô thời trang thế giới.

Thanh Hằng trong vai trò host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model, cô đã tìm ra được những thế hệ người mẫu tên tuổi cho thời trang Việt Nam như Mâu Thủy, Chà Mi, Quang Đại, Hằng Nguyễn, Dương Mạc Anh Quân, Hương Ly, Nguyễn Hợp, Hồng Xuân, Thành An,… những cái tên không chỉ gắn bó với các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước mà cả những thế hệ người mẫu Việt Nam làm việc tại các kinh đô thời trang thế giới.

Với hy vọng truyền lửa và tiếp sức những người mẫu trẻ, Thanh Hằng đã quyết định bước sang một trang mới trong sự nghiệp của mình là trở thành người đào tạo, giúp đỡ biến ước mơ trở thành người mẫu của các bạn trẻ thành hiện thực.

thanhhang (5)

Chia sẻ về dự án của mình, Thanh Hằng cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng trong vai trò mới này, đây là thời điểm để tôi chia sẻ tất cả những kinh nghiệm mình có được trong suốt thời gian qua trong nhiều lĩnh vực đến các thế hệ những người yêu thời trang, thích làm đẹp và mong muốn khẳng định sự tự tin của mình”.

thanhhang (6)

“Hãy đến với Hằng và BeU Academy, chúng tôi sẽ giúp bạn”

Stylist: Fjfj Hoàng, Hoàng Ku

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất