Thời trang

Thanh Hằng - Ẩn số đầy hứa hẹn của 'Siêu mẫu Việt Nam' 2015

Chia sẻ

Càng đến gần đêm chung kết, Thanh Hằng ngày càng bức phá và tỏa sáng để trở thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Giải vàng Siêu mẫu 2015.

Nguyễn Thanh Hằng là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 và được dự đoán sẽ tạo nên bất ngờ trong đêm chung kết. Xuất thân là một người mẫu tại Hà Nội và quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp, Thanh Hằng chọn tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 như là một bàn đạp tốt cho con đường nghệ thuật sắp tới của mình.

Chính vì thế, cô đã nỗ lực rất nhiều với lịch luyện tập dày đặc để thể hiện bản thân tốt nhất và phần thưởng cho cô là việc lọt vào vòng chung kết. 

CHU_9734 copy

CHU_9706 copy

CHU_9719 copy

Với chiều cao 1m72 và số đo nóng bỏng 84-59-92 cùng kỹ năng đa dạng trước ống kính, Thanh Hằng đang được đánh giá cao tại cuộc thi Siêu mẫu năm nay. Đôi mắt to tròn và thần thái chuyên nghiệp, tự tin chính là điểm thu hút của Thanh Hằng mỗi khi cô sải bước trên sân khấu. 

CHU_9567 copy

CHU_9553 copy

CHU_9563 copy
CHU_9542

Thanh Hằng dự tính sau cuộc thi sẽ sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn. Thời gian tới, ngoài việc hoạt động trong công việc người mẫu, Thanh Hằng còn mong muốn có nhiều cơ hội tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật khác như diễn viên, MC. 

Để đạt được những mong muốn đó, Thanh Hằng cố gắng hết mình để có thể đạt giải thưởng cao tại Siêu mẫu Việt Nam 2015: “Sau khi đúc kết kinh nghiệm trong những năm vừa qua, tôi rất cố gắng để có thể mang lại một bước ngoặt lớn trong cuộc thi lần này. Về cuộc thi năm nay, tôi thấy đây là một năm vô cùng hấp dẫn với những cải cách mới. Và trong năm nay các thí sinh cũng rất đồng đều, điều đó cũng là những khó khăn nhưng cũng lại là cơ hội để bản thân nỗ lực hơn”.

CHU_9646 copy CHU_9662 copy

CHU_9635 copy

CHU_9607 copy

CHU_9594 copy

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất