Thời trang

Taylor Swift được mời chụp nội y với bạn trai

Chia sẻ

Một nguồn tin tiết lộ, nhãn hàng thời trang khá ấn tượng với tình yêu của công chúa làng nhạc với DJ Calvin Harris và muốn cặp đôi cùng "lột đồ".

DJ Calvin Harris là người mẫu quảng bá cho dòng nội y của Armani từ cuối năm 2014. Cuối tháng 7 vừa rồi, DJ giàu nhất thế giới có bộ ảnh mới cho nhà mốt này. Tờ Daily Star mới đây đưa tin, nhãn hiệu thời trang đến từ Ý muốn mời bạn gái Calvin là Taylor Swift tham gia chụp chung một bộ ảnh nội y. Năm 2009, vợ chồng David – Victoria Beckham cũng từng có bộ ảnh nóng bỏng gây sốt cho Armani. 

  Hình ảnh: Taylor Swift được mời chụp nội y với bạn trai số 1

Armani muốn Taylor – Calvin tái hợp bộ ảnh nội y như vợ chồng Becks.

“Lãnh đạo Armani rất muốn Taylor và Calvin có thể vượt qua thành công mà bộ ảnh quảng cáo của David và Victoria” – một nguồn tin nói với Daily Star. Người này tiết lộ, thù lao mà nhà mốt đưa ra mời chào Taylor là 10 triệu USD và hứa hẹn con số sẽ còn lớn hơn thế. “Tổng số tiền có thể cao gấp 3 nếu chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công. Taylor và Calvin đang hot khắp thế giới. Chiến dịch của Calvin khá tốt đẹp và đã giúp thương hiệu thu hút thêm một lượng khách hàng mới” – người này nói tiếp. Hiện phía Armani đang chờ đợi câu trả lời từ đội ngũ của nữ ca sĩ.

Hình ảnh: Taylor Swift được mời chụp nội y với bạn trai số 2

DJ Calvin Harris trong chiến dịch quảng bá mới nhất của nhãn hàng nội y.

Trong làng nhạc, giá trị tài sản của Taylor và Calvin được ước tính 146 triệu USD, là một trong những cặp đôi hot nhất giới Hollywood. Gần đây có tin đồn Taylor mua một tòa lâu đài ở Scotland – quê nhà bạn trai DJ, tuy nhiên cô phủ nhận thông tin này.

Tuấn Tú (Theo DS)

Chia sẻ
Tin mới nhất