Thời trang

Tập 6: Style sporty 'lên ngôi' với 3 thủ lĩnh và 9 chiến binh The Face

Trang Thị
Chia sẻ

Với phần thử thách chụp hình trong trang phục thể thao, không chỉ 9 thí sinh còn lại mà 3 "chị đẹp" cũng được dịp khoe trọn những đường cong cơ thể cuốn hút qua trang phục bó sát, tràn đầy năng lượng.

theface (2)

Không hẹn trước nhưng khi cùng xuất hiện trong thử thách chụp hình của thí sinh lần này, 3 chị đẹp đồng loạt diện đụng style nhau với những bộ đồ thể thao năng động, cá tính bên trai đẹp Vĩnh Thụy.

theface (4)

3 huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương đều mix áo buộc ngang eo để lộ ra vòng 2 săn chắc. Tuy nhiên, nếu chị cả và em út Hà - Khuê chọn áo bomber jacket thì Phạm Hương lại chọn áo sơ mi.

theface (2)

Hồ Ngọc Hà chọn tur-son-tur với giày sneaker và áo bomber cùng màu đỏ nổi bật trước lớp học giúp cô trở thành một dancer thực thụ.

theface (25)

Trong khi đó, Lan Khuê cá tính hơn khi chọn bomber jacket màu xanh quân đội. Tông xuyệt tông với quần shorts và giày đen. Đôi chân thon dài như kiếm Nhật của siêu mẫu được phô trọn vẹn trong shoot hình đầy mê hoặc.

theface (26)

Phạm Hương khỏe khoắn với chiếc áo sơ mi buộc ngang eo có phần luộm thuộm kèm crop top ngắn giúp cô khoe được vòng eo con kiến khiến vạn người mê.

Style sporty có rất nhiều trang phục đến phụ kiện cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản với một chiếc quần bó, áo crop top và giày thể thao, các “chiến binh” The Face của chúng ta đủ sức mê hoặc mọi ánh nhìn của người đối diện.

Bên cạnh đó, chiếc áo crop top ôm sát là vũ khí lợi hại để khoe vòng eo thon, phần bụng phẳng và đường cong khỏe khoắn và những chiếc quần shorts sẽ khoe đôi chân thon, săn chắc nhờ chăm chỉ luyện tập của bạn.

Ngắm loạt hình nhìn là mê của 9 “chiến binh” The Face trong trang phục thể thao:

theface (3)

LiLy Nguyễn.

theface (3)

Khánh Ngân.

theface (9)

Mai Ngô.

theface (11)

Kim Chi.

theface (16)

Cặp đôi team Lan Khuê thể hiện rất tốt trong trang phục sporty.

theface (19)

Lê Hà

theface (21)

Phí Phương Anh.

theface (22)

Chúng Huyền Thanh.

theface (18)

Diệp Linh Châu.

theface (7)

Ngọc Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất