Thời trang

Tập 5: Các thử thách thêm phần 'khốc liệt' hơn bởi các thiết kế ôm sát

Khang Phạm
Chia sẻ

Tập tiếp theo chương trình The Face Việt Nam vừa khép lại với một trong những thử thách khốc liệt nhất từ trước đến giờ dành cho các thí sinh top 11 với màn "Catwalk bậc thang". Bên cạnh đó, trang phục da ôm sát cơ thể chính là điều trở ngại lớn nhất của các thí sinh trong The Face Việt Nam.

Đối với người mẫu kì cựu, việc diện trang phục ôm sát cơ thể và sải bước trên các sàn diễn thời trang là điều khó khăn nhất mà họ phải trải qua, những bước đi uyển chuyển của các người đẹp cũng sẽ bị bó hẹp vào chi tiết cắt và bo sát trên trang phục. Vì thế, tập 5 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu là một trong những phần thi khốc liệt dành cho các thí sinh với màn trình diễn “Catwalk bậc thang”

IMG_0850

Các thí sinh với màn thử thách khốc liệt trong tập 5.

Với thử thách đòi hỏi sự khéo léo trong những bước di chuyển nhịp nhàng lên và xuống từng nấc thang, cũng như sự hòa phối cùng trang phục ôm sát cơ thể là một điều trở ngại bắt buộc các thí sinh phải vượt qua bằng chính sự tự tin và bản lĩnh của mình. không chỉ dừng lại ở những bậc thang chông chênh mà các “lính chiến” của các huấn luyện viên còn phải vượt qua nỗi sợ đến từ suối nước chảy dọc theo sự gồ ghề giữa các phiến đá. Sự trơn trượt là đều các cô gái không thể tránh khỏi khi phải đối diện với phần thử thách khốc liệt của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu.

IMG_0755

Mai Ngô thể hiện nét tự tin trong những bước đi uyển chuyển.

Team Lan Khuê chính là một trong những đội thể hiện tốt nhất phần thi “Catwalk bậc thang”, các thành viên đã cùng nhau chia sẻ những kỹ năng có 1-0-2 rút ra từ kinh nghiệm của bản thân trong các cuộc thi nhan sắc trước đây. “Bí quyết” cũng như chiến thuật giúp Thu Hiền và team của cô dành chiến thắng cùng với thử thách lần này đến từ việc cảm thụ và hòa hợp âm nhạc trên nền nhịp điệu di chuyển của đôi chân.

IMG_0908

Thu Hiền xuất sắc dành chiến thắng trong phần thi thử thách “Catwalk bậc thang”.

Từng bước đi nhẹ nhàng và uyển chuyển xuống các bậc tam cấp với một thần thái tự tin và gợi cảm trên khuôn mặt là thế mạnh giúp người đẹp dễ dàng vượt qua các đối thủ khác trong team còn lại. Bên cạnh đó, khó khăn cũng là một phần không thể nào tránh khỏi trong thử thách, khi các thí sinh buộc phải diện những mẫu thiết kế da ôm sát quá gối gây mất cân bằng trong viêc di chuyển, nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến tinh thần của họ. Cuối cùng các cô gái của 3 đội huấn luyện viên đều hoàn thành xuất sắc phần thử thách khốc liệt do ban tổ chức đề ra. 

IMG_0639

Phần thi thử thách của team huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

IMG_0727

Các cô nàng xinh đẹp đến từ team huấn luyện viên Phạm Hương.

IMG_0789

Team Lan Khuê thể hiện những bước đi chuyên nghiệp và uyển chuyển trong phần thi “Catwalk bậc thang”.

Bên cạnh thử thách khốc liệt mà chương trình The Face Việt Nam mang đến cho các thí sinh trong tập 5, thì tại các cuộc thi nhan sắc hay tuần lễ thời trang trên thế giới cũng tạo độ khó cho người mẫu của mình, bằng việc thiết kế những sàn diễn Runway thật khác biệt và mang tính cầu kì có tầm ảnh hưởng lớn mạnh đến giới mộ điệu thời trang. Nhưng chắc hẳn 1 điều rằng chỉ tại The Face Việt Nam khán giả mới có thể thấy được sự nỗ lực cũng như bản tính kiên cường của các thí sinh, khi họ đã cùng nhau vượt qua thử thách cũng như các vòng thi đầy cam go và khốc liệt. Hãy chiêm ngưỡng loạt sàn diễn thời trang khiến các người mẫu phải ngây ngất khi sải bước trên đó.

Asia's Next Top Model

Mùa 4 của chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á cũng đã sắp xếp sàn diễn Runway khác lạ dành cho các thí sinh trong tập đầu tiên của mình và Mai Ngô cũng chính là những người đẹp thể hiện phần thể hiện catwalk tự tin nhất. Vì thế đối với thử thách khốc liệt trong tập 5 chương trình The Face Việt Nam cũng không thể nào làm khó cô gái cá tính này.

MAINGO

Mai Ngô với những bước đi uyển chuyển trên sàn diễn nghiêng trong Asia's Next Top Model.

Saint Laurent Fall Winter 2016/2017

Nhà mốt nổi tiếng trên thế giới cũng tạo độ khó cho các cô người mẫu của mình bằng việc bước đi trên những bậc thang chông chênh trong ngày ra mắt BST Thu Đông 2016. Các cô gái phải di chuyển từng bước xuống các nấc thang cũng như phối hợp nhịp nhàng giữa cánh tay và cơ thể trong từng chuyển động của mình. 

YSL

Những người mẫu chuyên nghiệp cũng khó khăn khi di chuyển xuống các nấc thang trong show diễn Saint Laurent 2016.

inside-the-hardest-parisian-fashion-show-to-get-into-1688125-1457401136.640x0c

Những cô siêu mẫu trong show diễn của Saint Laurent với những bước đi từ tốn và một ánh mắt thận trong khi xuống các nấc thang.

inside-the-hardest-parisian-fashion-show-to-get-into-1688130-1457401291.640x0c

Có những cô siêu mẫu khác phải vịnh vào thành của cầu thang mới có thể hoàn thành phần trình diễn của mình. Đây là một trong những sàn Runway khó khăn nhất nhì thế giới.

Fendi Haute Couture Fall-Winter 2016/2017

Chỉ duy nhất ông hoàng Karl-Lagerfeld quyền lực mới có thể sáng tạo ra những ý tượng táo bạo trong show diễn thời trang cao cấp của nhà mốt FENDI. Từ những sân khấu trên băng cho đến các sàn diễn được thiết kế như một sân bay cao cấp của hãng hàng không thế giới. Ông đều làm cho cả thế giới phải sửng sốt vì tài năng hiếm có của mình, mới đây nhất chính là show diễn gây tiếng vang cho giới mộ điệu thời trang, khi Karl-Lagefeld đã biến đài phun nước Trevi, di sản thành phố Rome của nước Ý thành một sàn Runway độc nhất vô nhị tại tuần lễ thời trang Haute Couture Fall-Winter 2016/2017. Các người mẫu phải bước đi trên lớp kính trong suốt, bên dưới là mặt nước chuyển động không ngừng. Những cô gái phải bước đi thật vững vàng với trang phục quá khổ giữa tia nước được tuôn ra trên sàn từ thác nước đang chảy. Đây cũng là một trong những sàn diễn độc đáo của nền công nghiệp thời trang.

FENDI

Sàn diễn trên thác nước Fevi của ông hoàng Karl-Lagerfeld.

Fendi Fashion show, Couture collection Fall Winter 2016 in Rome Assignment ID: 10192282A

Sân khấu độc đáo cùng với độ khó trong các bước di chuyển của người mẫu tại show diễn FENDI.

Tập 5 đem đến các cung bậc cảm xúc đa dạng cũng như những thử thách khốc liệt dành cho các thí sinh để tìm ra ai sẽ là ngôi vị quán quân của chương trình The Face Việt Nam.

Hãy đón xem tập 6 của The Face Vietnam vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất