Thời trang

Tập 4: 'Thâm cung đại chiến' style thời trang của Khuê - Hà - Hương

Trang Thị
Chia sẻ

Chưa bao giờ các "chị đẹp" lại đầu tư nhiều váy áo đến thế cho một tập ghi hình. Cùng phóng viên Saostar gọi tên, bóc mác các thiết kế được Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương lựa chọn cho những cảnh quay ở Nha Trang.

theface (42)

Trong lần di chuyển đáp chuyến bay tới Nha Trang, huấn luyện viên Lan Khuê chọn cho mình thiết kế Jumpsuit ngắn của Nosbyn. Thiết kế trẻ trung, năng động được mix cùng giày converse cá tính.

theface (41)

Trong khi đó Phạm Hương diện chiếc váy màu khaki của thương hiệu Karen Millen mix cùng giày Salvatore.

theface (1)

Phạm Hương được người hâm mộ dành những lời có cánh cho set đồ nổi bật với style quý cô hiện đại. Thiết kế của nhà mốt Lê Thanh Hòa được mix cùng khăn turban của thương hiệu Dior.

theface (2)

Những màu sắc rực rỡ khiến Phạm Hương nổi bật hơn.

theface (180)

Lan Khuê dù chọn bộ đồ có tông trầm hơn nhưng không hẳn cô kém nổi bật so với các huấn luyện viên khác. Chiếc váy cô chọn mặc của Karren Millen mix cùng trang sức Jalouse và giày Louboutin.

theface (166)

Hồ Ngọc Hà tiếp tục chơi trội với cây hiệu đến từ Gucci nằm trong bộ sưu tập mới nhất.

SS16CG-Gucci-043

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Gucci ready-to-wear spring/summer 2016

theface (114)

Một chiếc váy màu xanh nữa của Hồ Ngọc Hà được cô diện nằm trong BST Gucci Pre Fall 2016 giúp cô khoe được những đường cong cơ thể. Trong khi đó, đàn em Lan Khuê chọn thiết kế ánh bạc của Lý Giám Tiền. Phạm Hương “đụng hàng” Hà Hồ khi cùng chọn tông xanh, thiết kế của thương hiệu Salvatore nằm trong BST Summer 2016.

cats

Cận cảnh thiết kế màu xanh hot trend của hè này được Phạm Hương diện. So với cách mặc nguyên bản, chiếc váy được cup ngực còn Phạm Hương được Travis Nguyễn cách điệu sáng tạo hơn với phần ngực xéo.

theface (3)

Trong phần thử thách thứ 2, các huấn luyện viên giúp thí sinh tạo dáng với bikini ngoài biển. Lan Khuê tiếp tục chọn lựa một bộ Xita với trang sức Jalouse. Sắc màu hòa nhập vào không gian biển Nha Trang một cách hoàn hảo nhất.

theface (2)

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chọn cho mình một thiết kế vô cùng gợi cảm với màu trắng tinh khiết do Lý Quí Khánh dành riêng cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất