Thời trang

Mỹ Tâm chi 100 triệu cho trang phục trong MV 'Cuộc tình không may'

Trang Thị
Chia sẻ

100 triệu là con số lý tưởng khi Mỹ Tâm đầu tư để tậu những món đồ thời trang đẹp, đơn giản nhưng tinh tế cho các cảnh quay trong MV Cuộc tình không may.

Sau thành công trong MV Hãy về với nhau, Mỹ Tâm cùng ê kíp xông lên tiếp tục đốn tim người hâm mộ bằng những cảnh quay đẹp lung linh với các set đồ hiệu trong MV Cuộc tình không may.

Lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo cho trang phục trong MV Cuộc tình không may, Mỹ Tâm nữ tính và nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, tinh tế. Đa phần các thiết kế đều có chất liệu mỏng như lụa để những động tác bay nhảy của cô được lột tả rõ nét. Những xúc cảm của tình yêu được thể hiện xuyên suốt trong MV với nhiều cao trào khi hạnh phúc, lúc khổ đau. Theo đó, những thiết kế được chọn phù hợp với từng phân đoạn cảnh quay, chất liệu của các thiết kế là yếu tố giúp Mỹ Tâm lột tả rõ nhất cảm xúc.

00

Thiết kế váy tinh tế với những họa tiết nổi màu pastel của thương hiệu DKNY có giá khoảng 11 triệu.

mytam

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Resort 2016 của thương hiệu DKNY.

Thiên Thanh - stylist cho MV Cuộc tình không may cho biết: “Đa số trang phục chị Tâm mặc là của các brand đồ hiệu tầm trung như BCBG, DKNY, Paul Smith. Giá trung bình dao động từ 6 triệu đến 15 triệu cho một thiết kế. Tôi không muốn dùng những món đồ hiệu quá xa xỉ nên lựa chọn những thương hiệu có giá tầm trung là lựa chọn tốt nhất”.

Cô cũng cho biết thêm, do kịch bản lần này tất cả các cảnh đều phải nhảy múa nên việc chọn trang phục cũng khó khăn hơn. Mỗi bộ đều phải đáp ứng được yêu cầu thoải mái, dễ cử động nhưng vẫn phải đẹp, trẻ trung và hiện đại. Thiên Thanh cũng chia sẻ chân thành, trong quá trình quay MV không có bất kỳ sự cố nào xảy ra về trang phục vì tất cả đều được Mỹ Tâm xem xét rất kỹ càng.

mytam (6)

Chiếc đầm màu đen hiếm hoi trong toàn MV của BCBG có giá gần 16 triệu đồng.

mytam

Cận cảnh chiếc váy Mỹ Tâm mặc có giá 398 USD.

mytam (3)

Chiếc đầm màu trắng đặc biệt nhất mà Mỹ Tâm đặt thiết kế riêng để phù hợp cho những cảnh nhào lộn cùng bạn nhảy.

mytam (8)

Một thiết kế nữa của thương hiệu BCBG có giá 14 triệu.

mytam (4)

mytam (5)

Áo trễ vai hot trend hè này được Mỹ Tâm nhanh tay ứng dụng của BCBG giá 6 triệu đồng,

mytam (4)

Tất cả những thiết kế đều được tối giản hết mức.

mytam (9)

Mỹ Tâm xinh đẹp với áo len trắng khiến màu tóc tím của cô càng nổi bật hơn trước khung hình.

mytam (7)

Ngoài trang phục, đôi giày màu nude là món đồ phụ kiện thời trang duy nhất được Mỹ Tâm sử dụng trong MV.

mytam (1)

Thiên Thanh là stylist hợp tác với Mỹ Tâm trong những dự án gần đây nhất. Cô từng có thời gian làm việc tại tạp chí Đẹp trong 2 năm. Hiện tại, Thiên Thanh đang làm personal stylist cho Ninh Dương Lan Ngọc, Suni Hạ Linh, Juun Đăng Dũng và rất nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất