Thời trang

Tài khoản Instagram dành cho người yêu thời trang

Theo Elleman
Chia sẻ

Follow tài khoản Instagram của các stylist phong cách là con đường ngắn nhất giúp bạn tiếp cận thế giới thời trang.

Nếu là người yêu thời trang, chắc chắn bạn không thể bỏ qua sức mạnh của Instagram. Công cụ truyền thông xã hội này đang góp phần thay đổi vị trí của người dẫn đầu xu hướng. Việc tiếp cận những người truyền cảm hứng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Follow tài khoản Instagram của các stylist phong cách là con đường ngắn nhất giúp bạn tiếp cận thế giới thời trang và nâng cao thẩm mỹ cá nhân của mình.

1. Jonathan Daniel Pryce (@garconjon - 54,4k follower)

fashionmen (2)

@garconjon

Jonathan Daniel Pryce còn được gọi là Garcon Jon. Đây là cái tên bắt nguồn từ dự án đầu tiên của anh: Les Garcons de Glasgow, một trang blog rất có sức ảnh hưởng về phong cách đường phố. Hiện nay, Pryce tập trung vào việc thu thập hình ảnh các stylist nam trên toàn cầu để tạo nguồn tư liệu về phong cách thời trang thông qua những phóng sự ảnh mạnh mẽ của mình.

Pryce từng đoạt giải thưởng nhiếp ảnh ở London và là tác giả cuốn sách 100 Beards & Gentlemen, tất cả tài năng của anh đều được thể hiện trên Instagram: Ghi lại khoảnh khắc của các “chàng thơ” trên phố, các chi tiết phức tạp của trang phục, những phụ kiện đáng giá, rất nhiều kiểu tóc đẹp… và tất cả đều được nhấn mạnh bởi bối cảnh lãng mạn của London.

Một số hình ảnh trên Instagram của Jonathan Daniel Pryce:

fashionmen (2)

2. Matthew Zorpas (@matthewzorpas - 137k follower)

fashionmen (3)

@matthewzorpas

Là người sáng lập The Gentleman Blogger, Matthew Zorpas cũng là một quý ông thực thu, hay ít nhất tài khoản Instagram của anh khiến chúng ta nghĩ như vậy. Anh có khả năng quản lý cực kỳ tốt để mọi trang phục đều trở nên nổi bật, từ bộ three-piece suit cho đến sơmi cotton trắng thoải mái kết hợp với chinos hoặc cardigan màu mù tạt đi cùng giày loafer họa tiết hoa… Và thường chọn background trên du thuyền hoặc các bãi biển cá nhân như Peurto Rico, Rodeo Drive.

Hình ảnh trên Instagram của Zorpas là sự pha trộn của ảnh du lịch, phục trang và tất cả những gì có thể khơi gợi cảm hứng cho quý ông ở bên trong bạn.

Một số hình ảnh trên Instagram của Matthew Zorpas:

fashionmen (3)

3. PAUSE Magazine (@pause_online - 63,7k follower)

fashionmen (4)

@pause_online

PAUSE Magazine hướng đến tạo cảm hứng cho các chàng trai trẻ nhằm thúc đẩy ranh giới của thời trang thường ngày. Ấn phẩm trên nền tảng đa phương tiện này cung cấp những lời khuyên về phong cách, những xu hướng mới nhất, các bài phỏng vấn và các ví dụ về trang phục. Đó có thể là ảnh của một đôi sneakers trendy, trang phục đường phố, những câu quotes hài hước, một bộ suit hay chiếc đồng hồ đáng mơ ước.

PAUSE mang đến cảm hứng thời trang cho giới trẻ thành thị bằng cách gợi ý những phương án giúp họ có thể tái tạo phong cách từ các món đồ có sẵn trong tủ quần áo của mình.

Một số hình ảnh trên Instagram của PAUSE Magazine

fashionmen (4)

4. D’ Marge (@dmarge - 35,9k follower)

fashionmen (1)

Luc Wiesman là người đàn ông đứng đằng sau D’Marge, một trang blog chuyên về phong cách của nam giới. Cổ điển, giàu tính văn hóa và trình bày chuyên nghiệp là ấn tượng đầu tiên về tài khoản Instagram này. Nội dung của D’Marge khá đa dạng, từ những bài chuyên về thời trang, các thương hiệu mới sắp ra mắt, hướng dẫn làm đẹp, chăm sóc cá nhân, tạo kiểu tóc, nước hoa cho đến sản phẩm điện tử, công nghệ, lối sống, phụ nữ đẹp hay những sự kiện mới nhất ở khắp nơi trên thế giới. Ở đây có tất cả những gì dành cho một người đàn ông.

Một số hình ảnh trên Instagram của D’Marge:

fashionmen (1)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elleman

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất