Thời trang

The Superstar Fashion show: Đêm của những vì sao!

Chia sẻ

Đúng như những gì mà người hâm mộ mong đợi, Adrian Anh Tuấn đã biến show diễn đánh dấu sự nghiệp 9 năm của mình bằng sự tỏa sáng của những 'Superstar".

50 chân dài đình đám của làng mốt Việt cùng nhau hội ngộ tại Dinh Độc Lập (TP Hồ Chí Minh) tối 29/5. Một đêm đáng nhớ với giới mộ điệu thời trang bởi sự tỏa sáng thành công của sự tự tin với vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ. Tình yêu dành cho chính bản thân là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt của nhà mốt Valenciani. Qua bộ sưu tập mang tính ứng dụng, anh muốn gửi gắm thông điệp: bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không, đều có thể toả sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục phù hợp

Đêm của những vì sao

Họa tiết ngôi sao được lấy cảm hứng trong một dịp tình cờ tại không gian lung linh ở trời tây. Concept và tên của BST này được NTK Adrian Anh Tuấn nghĩ ra vào những ngày nghỉ lễ Giáng Sinh năm ngoái (2015). Bầu trời đầy sao giữa cánh đồng mênh mông đã khiến Adrian Anh Tuấn nghĩ ngay đến BST này.

Tông màu tươi mát của hầu hết các BST ready to wear Xuân Hè được lấy làm tông màu chủ đạo. Phần ren được xử lý và đan móc bằng các loại chỉ nhiều màu, kết hợp kỹ thuật đính nổi và khảm đá kì công. Sự kết hợp màu sắc tài tình của các loại ren chuyển màu và chất liệu có bề mặt khác như dập nổi, xếp li… như thổi một làn gió vào thời trang và hiện đại vào trang phục ren nữ tính.

adrian (116)

Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện ở vị trí vedette cuối show trong sự reo hò của khán giả trong trang phục dạ hội cầu kỳ được xếp vải kỳ công

adrian (120)

Nhà thiết kế cho biết, anh đã sử dụng 25m vải để dựng nên trang phục riêng cho siêu mẫu Thanh Hằng nhưng vẫn giữ được thiết kế gọn nhẹ trong di chuyển mà vẫn khoe được đường cong quyến rũ.

adrian (74)

adrian (75) adrian (100) adrian (103) adrian (105) adrian (110)

Adrian Anh Tuấn hướng đến môi trường biển

Bảo vệ môi trường biển là những gì mà Adrian Anh Tuấn muốn truyền tải tới người hâm mộ. Vì thế những họa tiết như san hô, cá hay rong biển… được anh khéo léo lồng ghép vào những thiết kế của mình. Với 30 thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương. Những hoạ tiết in kỹ thuật số sinh vật biển lạ mắt mang đến cho khán giả không gian đại dương đầy màu sắc. Hoạ tiết in được nhà thiết kế chọn làm signature cho phong cách thiết kế của mình, không bao giờ vắng mặt trong các bộ sưu tập.

Đặc biệt lần này, tất cả những hoạ tiết đều được doanh nhân Sơn Đoàn, người bạn đời của Andrian Anh Tuấn vẽ tay và được in độc quyền. Chất liệu taffta được sử dụng chủ yếu trong loạt thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương để tạo nên phom dáng và độ bồng tự nhiên của các nếp xếp lệch tầng tựa những con sóng xô bờ. Bộ sưu tập góp phần truyền tải thông điệp nhân văn về môi trường sống, một vấn đề xã hội đang được mọi người quan tâm thời gian gần đây.

adrian (1) adrian (7) adrian (14) adrian (23) adrian (26) adrian (28)

Sự góp mặt của những người mẫu không chuyên

Phần trình diễn mang tên “Real People” đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở nhiều độ tuổi khác nhau. 16 trang phục ứng dụng chủ yếu là gam màu đơn sắc trắng đen có in họa tiết ngôi sao được chính những những người bạn thân thiết của Andrian Anh Tuấn thể hiện như NTK Thuỷ Nguyễn, diễn viên Kathy Uyên, ca sĩ Uyên Linh, blogger Lâm Thuý Nhàn, biên tập thời trang Nicky Khánh Ngọc, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, Hoa hậu Diễm Hương và con trai, designer Christina Vũ, designer Dror Lam, doanh nhân Valencian Trần… Tất cả mang đến cho khán giả cái nhìn đa diện về thời trang, nơi đó, mỗi người dù trong vóc dáng và giới tính nào, chỉ cần là chính mình đều có thể toả sáng.

adrian (114) adrian (55) adrian (50) adrian (44) adrian (42) adrian (38) adrian (34)

Chia sẻ
Tin mới nhất