Thời trang

Sự giống và khác giữa thiết kế của Hoàng Thùy Linh và thương hiệu Valentino trong MV Bánh trôi nước

Nhã Phong
Chia sẻ

Thiết kế được đặt riêng cho Hoàng Thùy Linh diện trong MV Bánh trôi nước của Tăng Thành Công được cho là có nhiều nét tương đồng so với thiết kế thuộc bộ sưu tập Valentino Haute Couture Fall/Winter 2015.

Xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên của MV Bánh trôi nước, Hoàng Thùy Linh khoác lên mình chiếc váy vô cùng ấn tượng giúp cô quyền quý, cao sang như một bà chúa sơn lâm trước núi non hùng vĩ. Thiết kế được tạo bởi 2 phần, váy và áo khoác ngoài vạt dài cùng tông màu. Có nhiều ý kiến cho rằng chiếc váy giống tới 80% so với thiết kế của Valentino.

hoanglinh (1)

Thiết kế được người mẫu trình diễn runway nằm trong BST Valentino Haute Couture Fall/Winter 2015.

hoanglinh (3)

So với những thiết kế nằm trong bộ sưu tập, chiếc váy ở giữa có phần nổi bật và ấn tượng hơn tuy cùng phom dáng.

Chiếc váy có nét tương đồng với thiết kế của Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở phút thứ 7,48 trong video ghi lại buổi trình diễn bộ sưu tập Valentino Haute Couture Fall Winter 2015/16:

phambangbang

Phạm Bằng Băng từng diện thiết kế của nhà mốt nổi tiếng này.

Thay vì phần thiết kế thân váy dáng suông trong Valentino Haute Couture Fall/Winter 2015, trang phục của Hoàng Thùy Linh có phần ôm dáng và loe ở dưới chân như hình dáng của bông hoa đang nở rộ. Thân hình sexy của giọng ca Bánh trôi nước dù diện trong trang phục kín đáo nhưng vẫn khoe trọn những đường cong cuốn hút. Họa tiết hoa hồng chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa 2 thiết kế.

hoanglinh (2)

Hoàng Thùy Linh trong thiết kế của Tăng Thành Công trong MV Bánh trôi nước.

4

Nhờ cách mix&match với những món đồ phụ kiện như hoa cài tóc hay những chiếc móng tay vàng sắc lẹm khiến diện mạo của Hoàng Thùy Linh ấn tượng hơn.

hoanglinh (1)

Ngay những giây đầu tiên đã xuất hiện hình ảnh Hoàng Thùy Linh trong thiết kế độc đáo.

hoanglinh (2)

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp trong từng khoảnh khắc.

Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli dàn dựng Valentino Haute Couture Fall/Winter 2015 fashion show ở Rome, vị trí đặc biệt cho các show thời trang lớn tại Ý. Các bộ sưu tập là tuyên ngôn của tình yêu đối với thành phố vĩnh cửu với vẻ đẹp hùng vĩ, quý tộc, độ sâu và tính linh hoạt của Roma đã được phản ánh trong từng thiết kế Haute Couture của Valentino.

Địa điểm

Quảng trường Mignanelli.

Cảm hứng

Rome trong thời kỳ lịch sử khác nhau.

Cái nhìn đầu tiên

Các ngoại đạo nữ thần mặc một chiếc vương miện bằng vàng và một chiếc váy màu đen sang trọng gợi nhớ đến bộ lông.

Chất liệu

Đen và đỏ nhung, vải tuyn trọng lượng và organza, ren tinh tế, vàng thêu, chi tiết hình học lấy cảm hứng từ kiến trúc La Mã.

Họa tiết - phụ kiện

Hình ảnh của đại bàng - biểu tượng của La Mã cổ đại, đồ trang sức bằng vàng với các họa tiết thực vật, dép đấu sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất