Thời trang

Sự ảnh hưởng của trào lưu Skate đến xu hướng thời trang năm nay

Quốc Anh
Chia sẻ

Skate, skater, đây là những cụm từ bạn nên update ngay mùa hè này!

Trên thực tế Skate không hẳn là một phong cách độc lập mà nó được pha lẫn bởi các phong cách khác như grunge, hiphop. Những skater thường ăn mặc vô cùng thoải mái tự do cũng là vì tính chất môn thể thao trượt ván này. Sau một quá trình lịch sử khá dài, skate đã ảnh hưởng không nhỏ đến cách ăn mặc của mọi người trên thế giới, đặc biệt là giới trẻ. Trong năm 2016 này, nó đã thực sự bùng nổ vì skate trở thành nguồn cảm hứng thời trang lớn nhất năm nay. Hãy xem tại sao phong cách thời trang này đang dẫn đầu xu hướng nhé.

skate-to-fashion1'

    Áo hoodie và sweater

Đây là phong cách thường thấy của các skate xứ lạnh. Những chiếc hoodie rộng, vừa ấm vừa thoải mái, có thể là sweater in hình hoặc áo hoodie có túi liền trước bụng. Kanye West là người đã lăng xê cực kì nhiệt tình phong cách áo hoodie này.

skate-to-fashion25

skate-to-fashion34 skate-to-fashion29 skate-to-fashion20

Năm nay, giới trẻ cũng như các ngôi sao thể giới đang phát cuồng với áo hoodie có in hình tạp chí skateboard Thrasher. Nó như một cơn bão dự đoán sẽ đổ bộ trong suốt từ bây giờ đến hết năm nay.

skate-to-fashion14 skate-to-fashion37 skate-to-fashion16 skate-to-fashion30 skate-to-fashion32 skate-to-fashion28

2. Giày trượt ván

skate-to-fashion12

Nhắc đến giày trượt, không thể không nhắc đến Vans và Converse, đây là các hãng chuyên sản xuất giày trượt ván. Skate chính là linh hồn của họ. Các nhãn hàng này hằng năm sản suất ra rất rất nhiều loại giày mới nhưng duy nhất dòng giày Vans sk8 và Converse classic trắng đen vẫn là lựa chọn số một.

skate-to-fashion9 skate-to-fashion8 skate-to-fashion6 skate-to-fashion17

3. Áo sơ mi kẻ caro

Vì ảnh hưởng khá rõ từ phong cách Grunge nên các loại áo sơ mi được ưa thích cũng đều thuộc các gam màu tối như màu đỏ, đen, xám. Đặc biệt là áo phải có dáng hơi oversize, dài. Bạn có thể kết hợp với t-shirt hoặc mặc kiểu layer.

skate-to-fashion27 skate-to-fashion39 skate-to-fashion35

4. Quần jeans rách

Dù là jeans rách thì cũng phải rách đúng kiểu. Ví dụ như xu hướng bây giờ các bạn thích mặc quần rách 2 bên gối, không cần quá rách nhiều. Hoặc kiểu quần jeans bị cắt mất phần gấu quần để biến thành quần lửng nhìn khá bụi bặm. Vì đặc tính trượt skate nên các skater thường thích dáng slim fit, bó sát và có gấu quần ngắn để tránh vướng víu khi chơi.

skate-to-fashion33 skate-to-fashion22 skate-to-fashion18

skate-to-fashion26

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất