Thời trang

Stylist Kelbin Lei lần đầu tiết lộ 'chuyện ấy'

Chia sẻ

Không chỉ nổi danh trong làng mốt Việt, Kelbin Lei còn là thần tượng của giới trẻ với gu thời trang cá tính, chất chơi không thể lẫn vào đâu được.

Kelbin Lei tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa, xuất thân từ một người đam mê thời trang và coi thời trang như hơi thở cuộc sống. Anh luôn biết cách tạo cho mình hình ảnh riêng mà mỗi khi nhắc tên tới người ta nghĩ ngay đến cụm từ “fashionsto“. 

Không như nhiều người nghĩ màu đen chỉ mang lại tự tiện dụng trong cách phối đồ, qua bàn tay của Kelbin Lei chúng trở nên sành điệu hơn bao giờ hết. Đây cũng là lần đầu tiên, Kelbin chịu tiết lộ giá trị những món đồ mà anh săn lùng, để ghép vào tủ đồ hành hiệu ấn tượng của chính mình.

ke (4)

Túi Givenchy Pandora Box Medium giá khoảng 1800 USD ( khoảng 41 triệu). Đây là chiếc túi da được khá nhiều chàng trai đỏm dáng sử dụng, mặc dù nó thiết kế cho các quý cô sành điệu.

ke (7)

Anh rất yêu thích chiếc túi này và thường xuyên dùng chúng trong mọi dịp.

ke (9)

Anh cho biết những món đồ hiệu này phần lớn anh trực tiếp mua qua những lần đi công tác hoặc đi du lịch, còn lại là đặt hàng online với thời gian từ 3 ngày đến 1 tuần. Mua online anh thường canh sale off để mua đồ rẻ, bản thân anh không quá “ham hố” đồ mới.

ke (5)

Chiếc túi thứ hai m2malletier 1600 USD (khoảng 35 triệu) cũng rất được các fashionista chọn mang khi ra phố.

ke (14)

Luôn biết cách làm mới bản thân qua những món đồ thời trang vì vậy Kelbin Lei cũng như nhiều người khác luôn quan niệm “cũ mình mới người” nên anh cũng bán đi những đồ dùng anh cảm thấy không còn thích thú hay phù hợp nữa, tất nhiên ưu tiên mua hàng cho bạn thân trước tiên rồi mới đến người ngoài.

ke (8)

Thắt lưng Versace 600 USD (khoảng 13 triệu)

ke (17)

Jil Sander Ankle Boots 900 USD (khoảng 20 triệu). Bộ trang phục anh mặc từng gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2015.

ke (1)

Giày Rick Owens Sneakers 750USD (khoảng 17 triệu).

ke (10)

Nhắc tới Kelbin Lei người ta nghĩ ngay đến những trang phục màu đen và những gam màu tối. Chính vì không quá đi theo xu hướng màu sắc hay kiểu dáng mà Kelbin Lei mới được đánh giá là fashionista thực thụ của thời trang trong nước, bên cạnh hot girl Bloody Roses.

ke (15)

Balo Packback Gucci 2200USD (khoảng 48 triệu).

kelbinlei

Chiếc túi Gucci của Kelbin Lei được chọn đăng hình trong dự án artwork của thương hiệu này nhằm đưa những sản phẩm thời trang tới gần các tín đồ hơn.

ke (13)

Móc khóa đeo cổ Holder Givenchy 250 USD (hơn 5 triệu).

ke (18)

Bên cạnh việc làm đẹp cho bản thân mình, Kelbin Lei còn tạo những album hình trên trang cá nhân với các tài khoản như facebook hay instagram để chia sẻ những style của mình cho nhiều bạn trẻ khác tham khảo, anh vui vẻ nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở thành hình mẫu thời trang của nhiều bạn trẻ Việt”.

ke (20)

Túi Alexander Wang 1500USD (khoảng 33 triệu).

ke (19)

Chiếc túi theo Kelbin Lei sang đất nước Nhật xinh đẹp trong dịp hè vừa rồi.

ke (2)

Chiếc túi còn có cùng tông màu với đôi giày thể thao màu đỏ, đây cũng chính là điểm nhấn của bộ đồ.

ke (11)

Đôi Sneaker của Givenchy có giá 950 USD (khoảng 20 triệu)

ke (12)

Có lẽ giày là món phụ kiện thời trang chiếm số lượng lớn nhất trong tủ đồ của anh.

ke (16)

Phone bag 350 USD (gần 8 triệu)

ke (3)

Chiếc túi hình dáng của chiếc điện thoại cổ điển.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất