Thời trang

Stylist nổi tiếng nhất Hollywood bật mí bí quyết trở thành ngôi sao street style

Chia sẻ

Mới đây, trong dự án "Art in Motion" hợp tác cùng hãng thời trang Redbubble, stylist Julie Matos đã chia sẻ những bí quyết để tỏa sáng ngay trong chính phong cách thời trang đường phố của bạn.

Sử dụng khăn choàng

“Tôi thích chơi đùa cùng phụ kiện. Điều quan trọng và phải tạo được niềm vui với bộ trang phục mình đang mặc” - Julie chia sẻ. Chiếc khăn choàng đa năng có thể được buộc vào cổ áo, mái tóc, túi xách, cổ tay,… Quan trọng là cách mix hài hòa với bộ trang phục mình đang mặc.

Một chiếc khăn choàng với chất liệu mềm mại cùng hoạ tiết nổi bật sẽ góp phần làm tăng vẻ thời thượng cho phong cách đường phố.

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (1)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (2)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (3)

T-shirt không bao giờ lỗi mốt

Julie Matos đặc biệt ưa thích những chiếc áo thun trắng với phom dáng cơ bản. Kiểu áo thun phổ biến này có thể dễ dàng được mix cùng chân váy, legging da hay khoác cùng blazer sành điệu, tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Ưu điểm của T-shirt là có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi, đồng thời luôn giúp bạn trở nên tỏa sáng, đặc biệt đối với những cô nàng lười biếng mix đồ.

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (7)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (9)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (12)

Tận dụng màu sắc họa tiết

Tập trung một gam màu nổi bật nhất định trên bộ trang phục của bạn, đồng thời kết hợp với những màu sắc hài hòa liên quan để tạo nên sự trẻ trung cho bộ trang phục. Đối với những cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, những màu sắc tương phản lại giúp bạn nổi bật hơn cả.

Xu hướng matchy matchy cũng là một gợi ý khá hay ho cho những cô nàng nghịch ngợm với màu sắc nhưng vẫn đảm bảo được sự “an toàn” trong bộ trang phục đường phố.

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (4)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (5)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (6)

Chuyền động liên tục

Đây là cách để bạn có được những bức hình street style sinh động, đẹp mắt. Cách tạo dáng đứng yên khi chụp ảnh sẽ khiến tay chân bạn trở nên lóng ngóng, gượng gạo.

Thay vào đó, chuyển động liên tục, tương tác với những phụ kiện trang phục sẽ giúp cơ thể trở nên linh hoạt hơn, biểu cảm cũng tốt hơn.

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (11)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (10)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (8)

Được biết đến như một stylist hàng đầu trong ngành thời trang công nghiệp, Julie Matos nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, thời thượng. Rất nhiều ngôi sao hạng A đã trở nên tỏa sáng nhờ vào gu thẩm mỹ tinh tế của cô: Jennifer Hudson, Gwyneth Paltrow, Demi Moore, Sofía Vergara, Julianne Moore, Demi Moore,… 

Julie Matos bắt đầu sự nghiệp tạo mẫu của mình tại quê nhà Boston. Sau đó, cô chuyển đến New York và trở thành cây bút tự do của tờ tạp chí thời trang hàng đầu nước Mỹ Cosmopolitan. Julie còn tham gia làm stylist cho một số chiến dịch quảng cáo cùng nhiều show diễn thời trang lớn tại New York, Milan và Paris. saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (14)

saostar - Julie Matos - bi quyet - street style (13)

Julie Matos thực hiện bộ ảnh lookbook cho thương hiệu thời trang Redbubble.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất