Thời trang

Style của sao 8/5: Kool như Soobin Hoàng Sơn và điệu đà như Ninh Dương Lan Ngọc

Chia sẻ

Hãy dạo qua và xem thử bạn đã chọn được style nào có thể trở thành gợi ý hay có thể ứng dụng cho bản thân mình vào ngày cuối tuần nhé!

thoitrang1

Nếu bạn là fan cuồng phong cách underground thì style của chàng trai tinh nghịch Soobin Hoàng Sơn là một minh chứng. Chỉ cần bạn chọn cho mình kiểu quần jeans rách, bạc màu, giày bata, áo thun trắng kiểu dáng oversize kèm áo khoác bomber jacket là đã đủ bụi phủi khi ra phố đấy!

thoitrang2

Kiểu mix-match white-on-white đơn giản mà cực chất. Ninh Dương Lan Ngọc luôn mang đến vẻ đẹp thanh thoát tràn đầy sức sống khi chọn áo hai dây cách điệu từ chiếc áo ngủ cùng quần culottes rộng rãi. Một chiếc túi mini họa tiết trái tim (một trong những họa tiết đang say lòng phái đẹp mùa này) tiện lợi, thoải mái phù hợp với tiết trời oi bức khi ra phố.

thoitrang3

Tuy từ giã sàn diễn catwalk nhưng siêu mẫu Võ Hoàng Yến vẫn rất được giới truyền thông chú ý đến. Kể từ ngày cô theo đuổi với bộ môn nghệ thuật khác, tiếp xúc gần hơn với âm nhạc thì giới bình phẩm thời trang đã miêu tả style cô nàng ngày càng cá tính hơn. Điển hình là chỉ cần diện áo sơmi trắng in hình Maleficent, mái tóc màu xám khói trông cô cực chất như một nữ DJ thực thụ.

thoitrang4

Giám đốc sản xuất chương trình thời trang Trần Hà Mi đang có chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Tại nơi này, khí hậu có phần mát mẻ và dễ chịu nên cô nàng đã chọn cách phối layer nhưng theo trường phái tối giản minimalist cùng nguyên cây đen ton-sur-ton từ váy, giày và nón rộng vành. Để bớt phần nhàm chán Hà Mi đã chọn cho mình chiếc áo khoác dáng dài họa tiết florals làm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ mà cô mặc.

thoitrang5

Sporty chưa bao giờ hạ nhiệt trong dòng chảy thời trang. Không rườm rà, không cầu kì, dễ lựa chọn, tiện lợi di chuyển trên mọi địa hình là những gì mà phong cách này đem lại, và ai nói mùa hè không phải là thiên đường, không phải là mảnh đất màu mỡ của chất liệu len để thi triển được nét đẹp vốn có của chúng. Bằng chứng nữ diễn viên “Vòng eo 56” Ngọc Trinh đã lựa cho mình chiếc áo len mỏng chi tiết kẻ sọc trắng nhấn mạnh tinh thần thể thao năng động, quần short trắng tôn lên đôi chân nuột kèm giày bata khỏe khoắn!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất