Thời trang

Street style soái ca của hot boy 6 múi Hồ Vĩnh Khoa

Chia sẻ

Có một dạo người ta nhớ tới anh chàng này bằng những bức ảnh nóng bỏng hoặc những cảnh phim cực hot trên màn ảnh, thế nhưng, khi không khoe body, Hồ Vĩnh Khoa vẫn ăn điểm bởi streetstyle và phong cách ăn mặc hợp xu hướng.

hovinhkhoa (9)

Khi chọn trang phục, các item basic được Khoa mix khéo léo, tạo nên nét phóng khoáng của một “soái ca ngôn tình” chính hiệu. Từ veston, blazer cho đến áo sơ mi đơn giản đều tạo nên một Hồ Vĩnh Khoa cực kỳ lịch lãm.

hovinhkhoa (5)

Không chỉ vậy, anh chàng còn trẻ trung với hàng loạt những lựa chọn sweater, áo thun hoạ tiết bắt mắt. Hồ Vĩnh Khoa sử dụng những cặp màu sắc khi phối áo với quần phá cách nổi bật.

hovinhkhoa (6)

Phủi bụi và mang đậm tính cách của Hồ Vĩnh Khoa hơn là những lựa năng động như jacket da, bomber jacket,… kết hợp với jeans. Khoa cũng cho biết, đây là phong cách ưa thích nhất của mình.

hovinhkhoa (2)

hovinhkhoa (3)

Chính sự pha trộn và kết hợp hài hoà, khiến street style của Hồ Vĩnh Khoa luôn đem lại một nét cuốn hút và không bị nhàm chán, gò bó.

hovinhkhoa (4)

Hồ Vĩnh Khoa cho biết :”Tuy biết lợi thế của mình có một chút đến từ… body thật, nhưng đối với Khoa, Khoa không phải là “hotboy cởi đồ”. Khoa tin rằng điều quan trọng nhất chính là những gì mình có thể thể hiện và đem đến với công chúng…

hovinhkhoa (7)

…Khoa luôn muốn rèn luyện khả năng diễn xuất thât tốt, chăm sóc cho bản thân kể cả từ khả năng diễn, lẫn phong cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói và cả tâm hồn. Để xoá đi định kiến của mọi người về một anh chàng chỉ có body đẹp mà thôi!”

hovinhkhoa (8)

hovinhkhoa (10)

Áo thun, quần soóc lửng mix cùng túi chéo. Đây là công thức chung được lòng rất nhiều chàng trai áp dụng mỗi khi xuống phố.

hovinhkhoa (11)

Bảy ngày là 7 style cực chất cho Hồ Vĩnh Hoa.

hovinhkhoa

Sắp tới, Hồ Vĩnh Khoa cũng có rất nhiều dự định muốn làm trong năm mới. Anh chàng hy vọng sẽ được khán giả dõi theo và ủng hộ cho những dự định của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất