Thời trang

Street style đa phong cách của giới trẻ Đà Nẵng

Chia sẻ

Street style là một sân chơi không giới hạn phong cách, vùng miền. Với những gu thời trang đa dạng, độc đáo, street style của giới trẻ Đà Nẵng cũng cực kì thu hút không kém Sài Gòn, Hà Nội.

street style

Cô bạn Hương Lê dịu dàng trong bộ trang phục jumpsuit cách điệu. Tông màu nude càng làm tôn lên làn da trắng vốn có.

street style

Xu hướng white on white được Linh Trang áp dụng một cách hiệu quả với áo ren lưới phối cùng skinny trắng. Đôi sneaker là điểm nhấn khiến set đồ trở nên năng động hơn.

street syle

Váy maxi thổ cẩm được mix với dép cói độc đáo giúp bạn gái nên gợi cảm, nữ tính.

7

Xuu Gum bắt kịp nhanh chóng xu hướng đeo điện thoại như vòng cổ của giới trẻ hiện nay. Áo sơ mi form rộng họa tiết cùng sneaker với màu sắc nổi bật không kém đã tạo thành một tổng thể “hợp nhãn” mà lạ mắt.

street style

Một cách để diện tông màu đen không bị “dừ” như cô bạn Nguyên là mix váy tua rua cùng túi họa tiết nổi bật. Chi tiết cut out trên cổ áo cũng khiến trang phục không trở nên quá nặng nề mà trẻ trung, đáng yêu hơn.

5

Đầm suông không hổ danh là “must have item” trong tủ đồ mùa hè của mọi bạn gái bởi tính chất tôn dáng và làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Cô bạn này còn khéo léo mix cùng sandals đế bằng và túi tua rua, tạo thành một set đồ hoàn hảo.

street syle

Tee Luu cá tính trong bộ trang phục độc đáo và màu tóc nổi bật. Cô nàng mix áo phông rộng cùng quần cullotes, kết hợp với sandals chiến binh cách điệu, biến mình trở thành một fashionista trên phố.

9

Chiếc váy đen đơn giản được Sa Mie mix cùng mũ tai bèo và giày Converse cổ cao, nhấn nhá bẳng loạt phụ kiện có màu sắc ăn ý với họa tiết trên chiếc váy của cô nàng.

street style

Tông màu đen - trắng quen thuộc được cô bạn mix hài hòa với áo xẻ tà độc đáo cùng quần short ngắn bên trong, điểm tô thêm những phụ kiện xinh xắn giúp set đồ trở nên sinh động hơn.

street style

Phong cách giấu quần được cô bạn này áp dụng hiệu quả với áo denim và sneaker cao cổ, giúp đôi chân trở nên thon dài hơn. Chi tiết thêu trên áo là điểm nhấn giúp set đồ không trở nên quá đơn điệu, nhàm chán.

Bài và ảnh: Nuti

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất