Thời trang

Soobin, MLee và Phương Ly xúng xính áo dài đón tết

Chia sẻ

Để chào mừng xuân mới, dàn diễn viên chính của phim “Beyond the top” đã rủ nhau diện áo dài để ghi lại thời khắc đẹp nhất trong năm mới.

Những chiếc áo dài của Thủy Nguyễn có sức “công phá” cực kỳ mạnh vì khiến bao nhiêu ngôi sao Vbiz chọn lựa để thực hiện những bộ ảnh đón xuân của mình. Áo dài được lấy cảm hứng từ những họa tiết tranh sơn dầu hài hòa trên chất liệu gấm sang trọng.

Mỗi thiết kế khi được diện nên người đều mang nét hiện đại bởi phom dáng vừa chất vừa dễ kết hợp với những trang phục hiện đại khác. Trong khi Mlee diện áo dài cùng quần jean ngắn, giày thể thao thì Phương Ly chọn váy suông, còn Soobin thích điệu đà với áo dài nam màu sắc. 3 người là 3 cá tính tạo nên những mảnh ghép thời trang thú vị trong bộ hình độc đáo này.

Ngoài những công việc riêng, được biết cả ba đã thự hiện chung một dự án. Ngay từ khi lên sóng, bộ phim sitcom âm nhạc “Beyond the top” đã nhận được phản ứng khá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Phim có sự góp mặt của MLee, Soobin và Phương Ly - những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay.

Phim khắc họa sự cố gắng không mệt mỏi của những người trẻ trên con đường nghệ thuật đầy chông gai. Họ đã sống hết mình với niềm đam mê âm nhạc và kiên định với con đường đã chọn.

aodaitet (2)

Trong phim, các nghệ sĩ có cơ hội diễn vai chính mình (lấy tên thật ở ngoài đời), từng bước đi chập chững cũng như những vấp ngã trên con đường khẳng định mình khiến họ trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong những đoạn đường kế tiếp.

aodaitet (10)

Đảm nhận vai Phương Ly trong “Beyond the top” chính là em gái của nữ ca sĩ nổi tiếng Phương Linh. Phương Ly xuất hiện với hình ảnh năng động, đáng yêu nhưng cũng rất láu cá.

aodaitet (13)

Vì đam mê ca hát, Phương Ly đã từ bỏ con đường “xây nhà bán đất” mà bố đã vạch sẵn. Tuy nhiên, những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật của cô nàng không hề suôn sẻ, vì không có lợi thế chiều cao và ngực lép nên Phương Ly đã bị đánh rớt ngay từ vòng thử giọng.

aodaitet (14)

Sau khi bị loại, Phương Ly đã lên ý tưởng thành lập ban nhạc và bắt tay vào việc chiêu mộ từng ứng cử viên sáng giá cho ban nhạc của mình. Nhờ sự láu cá, thông minh, cộng thêm một chút thủ đoạn, Phương Ly đã chiêu nạp thành công MLee, Soobin và Antei.

aodaitet (15)

Trong phim, MLee hóa thân thành một cô nàng rapper xinh đẹp, cá tính. Vì bị người quản lý chơi xấu sau lưng nên MLee không thể nhận bất cứ show diễn nào, sau một thời gian suy nghĩ, “bông hồng lai” đã quyết định tham gia ban nhạc của Phương Ly.

aodaitet (18)

Hiện tại, MLee đang là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh với khán giả trong cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2016. Bên cạnh đó, chuyện tình của cô nàng với Cường Seven cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

aodaitet (19)

aodaitet (26)

Trong “Beyond the top”, tương tự MLee, Soobin cũng bị người quản lý chơi xấu, ép giá tác phẩm. Vì không thể chịu đựng được sự bóc lột của người này, Soobin đã đến với ban nhạc của Phương Ly. Tài năng thiên bẩm của Soobin giúp họ trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu mến nhất.

aodaitet (27)

aodaitet (33)

Ngoài đóng phim, Soobin cũng là ẩn số của chương trình The Remix năm nay. Khả năng ca hát, vũ đạo của anh chàng đã thu hút sự chú ý của ban giám khảo Soobin đang ngày một khẳng định vị thế của mình trong lòng người hâm mộ.

aodaitet (35)

Dù bận rộn với lịch trình riêng, Soobin, MLee và Phương Ly vẫn tranh thủ ghi lại những hình ảnh đặc sắc trong trang phục áo dài để chúc tết khán giả. Các tập tiếp theo của “Beyond the Top” sẽ tiếp tục lên sóng trong thời gian tới.

aodaitet (38)

Những trang phục áo dài của NTK Thủy Nguyễn như giúp những tính cách riêng của mỗi người được hoàn nhịp chung với điệu bộ trang nhã như bản chất của áo dài.

aodaitet (39)

Make up: Kuny Lee

Stylist: Bảo Paul

Costumes: THuỷ Design

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất