Đẹp

Soobin Hoàng Sơn & Ngô Kiến Huy lột xác nhờ style tóc lạ trong liveshow 5 The Remix

Chia sẻ

Trong đêm liveshow thứ 5 The Remix 2016, màn xuất hiện của Ngô Kiến Huy và Soobin Hoàng Sơn đều khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt là màn đổi kiểu tóc cực kỳ ấn tượng và độc đáo của họ.

Câu chuyện thời trang lẫn style tóc tai của các sao Việt trong cuộc thi The Remix hiện đang trở thành tâm điểm đối với người hâm mộ.

Hình ảnh nổi bật nhất đêm thi thứ 5 chính là màn thay đổi kiểu tóc giữa hai chàng hoàng tử: Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy.

soobintoctheremix1

Soobin gây bất ngờ khi nhuộm mái tóc vàng rực rỡ cho phần trình diễn của đêm thi thứ 5 tại The Remix. Anh chàng chẳng khác nào một “tay chơi sành điệu” khi kết hợp những tông màu rất chỏi nhau (vàng - đỏ - đen) trên cùng một set đồ.

nkhtoctheremix1

Trong khi đó, chàng Bắp lại cực nhí nhảnh với tạo hình “Tình người duyên ma”: răng nhuộm đen và tóc hai sừng.

Trước đây, trong liveshow đầu tiên của The Remix, Soobin và Ngô Kiến Huy đều xuất hiện với kiểu tóc đơn giản, chỉn chu cho đêm mở màn. Có thể nói, đây là xuất phát điểm của cuộc “thiên biến vạn hoá” ngoại hình giữa hai cái tên đình đám của showbiz Việt. Xét yếu tố thu hút, có lẽ “chàng Bắp” đang hơi lép vế ở “khoản tóc tai” so với Soobin trên sân khấu này. 

kieutoctheremix1

Vô tình chọn trùng kiểu tóc, thế nhưng cả “chàng Bắp” và Soobin đều tỏ ra rất hợp với style này.

Ngoài khuôn khổ The Remix, Ngô Kiến Huy cũng có sự “biến tấu” đa dạng và phong phú style tóc không kém Soobin Hoàng Sơn. 

nkhtoctheremix2

Trong một bộ phim chiếu Tết 2016, quả đầu “hình nấm” của Ngô Kiến Huy được kỳ vọng sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả khi đến rạp. ảnh: hotvteen

nkhtoctheremix3

Có lẽ nhờ khuôn mặt hiền lành, anh chàng thường được giao các vai diễn có tạo hình nhân vật… ngô ngố, sở hữu những kiểu đầu không lẫn vào đâu được. ảnh: kenh14

nkhtoctheremix4

Khi đóng MV của chính mình, chàng Bắp lại cực kỳ đẹp trai và hiện đại với kiểu tóc undercut nhuộm ánh kim…

nkhtoctheremix5

… hoặc “bổ luống” theo kiểu Hàn Quốc - một mốt tóc bất ngờ rầm rộ trở lại trong khoảng thời gian gần đây.

Lan_Quynh___Thanh_Thanh___Biet_doi_Dang_Yeu_4

Hay thỉnh thoảng, chàng Bắp xuất hiện chỉn chu để thực hiện trách nhiệm một MC truyền hình.

soobintoctheremix2

Còn Soobin Hoàng Sơn, dù chỉ chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực ca hát, thế nhưng anh chàng cũng rất chăm chỉ thay đổi style tóc của mình, từ màu bạch kim…

soobintoctheremix3

… cho đến mái tóc rực rỡ thế này!

soobintoctheremix4

Hoặc cũng có lúc lịch lãm trong bộ suit thời trang và mái tóc đen bóng được vuốt gel gọn gàng theo kiểu “đẹp trai mới có nhiều đứa yêu”.

soobintoctheremix5

Hay dịp Halloween, Soobin lại “rinh” quả đầu đỏ rực để chào đón mùa lễ hội.

Có thể thấy, hai cái tên đang rất hot tại Hoà âm ánh sáng mùa này không chỉ “tuyên chiến” bằng những bản nhạc được remix cực đỉnh mà còn vô tình trở thành đối thủ của nhau trên mặt trận thay đổi style tóc. Hy vọng trong thời gian tới, bên cạnh trang phục, “nhân tố mới” Soobin Hoàng Sơn và “người quen” Ngô Kiến Huy sẽ tung thêm nhiều kiểu tóc thu hút, mãn nhãn người xem trên sân khấu của The Remix

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất