Thời trang

Song Yến dẫn đầu sao mặc đẹp với mốt quần ống loe

Chia sẻ

Chị em Song Yến đồng lòng lăng xê mốt quần ống loe đặc trưng thời trang những năm đầu thập niên 70.

Dòng chảy thời trang thập niên 70 luôn để lại trong lòng giới mộ điệu với làn sóng văn hóa đầy sức sống trẻ trung, có phần hơi lập dị như những thước phim retro cổ điển tua đi tua lại cùng phong cách thời trang hippie, punk, bohemian…

Trang phục nổi lên trong giai đoạn này là những bộ váy hoa gypsy dài đến tận mắt cá chân, các loại áo tunic, áo ống, quần ống loe, jumpsuit và các loại quần bó siêu ngắn. Bên cạnh đó là các món phụ kiện như nón vành rộng, khăn thắt nơ, phụ kiện trang sức to bản, những đôi gót hoa đế bằng hoặc đế xuồng đã làm nên một bức hoạ cùng thăng hoa trong thế giới thời trang.

Mùa mốt năm nay, chị em Song Yến cùng hàng loạt mỹ nhân khác như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Tóc Tiên… đều diện quần ống loe đặc trưng cho xu hướng.

songyen

Trong sự kiện thời trang lớn vừa diễn ra tại xứ sở chùa vàng, chị em Song Yến đã có dịp lăng xê mốt quần ống loe cùng phong cách “Men wear” cực chất. Dáng quần này đã tạo nên một lợi thế giúp hai cô nàng che đi nhược điểm về chiều cao khiêm tốn của mình.

thanhang1

Chân dài 1m12 Thanh Hằng xuống phố với cả cây white-on-white, nổi bật nhất chính là chiếc túi Chanel Boy trứ danh cùng mốt diện quần ống loe khiến cô nàng thêm nổi bật.

thanhhang2

Siêu mẫu đắt giá của làng mẫu Việt không từ bỏ xu hướng đang làm mưa làm gió trên trường quốc tế khi diện chiếc quần jeans dáng loe cùng áo sơ mi cổ Đức với chiếc nơ và cặp mắt kính to bản đặc trưng đường phố những năm đầu 70 của thế kỉ trước.

haho1

Nếu cô bạn thân Thanh Hằng diện mốt quần này mang khí chất mạnh mẽ, thì nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà luôn mang nét “retro” cổ điển của những quý cô thượng lưu Châu Âu.

haho2

Dù giản đơn hay rực rỡ, Hà Hồ vẫn luôn trở thành tâm điểm xứng tầm biểu tượng fashionista Việt.

truongngocanh

Cũng mốt quần ống loe này đã giúp minh tinh màn bạc Việt Nam Trương Ngọc Ánh khoe được đôi chân dài miên man và cao ráo hơn rất nhiều cùng áo sơ mi thắt eo rất “bụi”.

toctien1

toctien2

Tóc tiên luôn là hiện thân của vẻ đẹp sexy có chút nổi loạn khi mix cả cây jumpsuit cùng ống quần dáng loe khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.

hoa-hau-ky-duyen

Hoa Hậu Kỳ Duyên cũng kịp thời chạy theo trào lưu ăn mặc này. Cô nàng chọn vest đen cách điệu mix với chiếc quần suông ống loe.

Jenniferpham

Jennifer Phạm xuống phố với cách mix-match tinh tế khi chọn quần jeans dáng loe cùng áo lửng khoe vòng eo nuột nà, đi chung với túi xách tua rua hiện gây khuynh đảo trong mùa mốt này.

phuongtrinh

Angela Phương Trinh ăn điểm với set đồ denim tông xuyệt tông cùng jeans ống loe và áo lửng thắt eo trông cao ráo.

Hoangthuylinh

Nữ hoàng giải trí mới của showbiz Việt-Hoàng Thùy Linh cũng không quên cập nhật với mốt quần ống loe này.

hongthuylinh quan ong loe

Cô nàng cũng rất chăm lăng xê mốt quần ống loe trên sân khấu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất