Thời trang

Sơn Tùng M-TP: Hoàng tử thời trang siêu cool của showbiz

Chia sẻ

Không chỉ hát hay, diễn giỏi mà gu thời trang ngày càng đẳng cấp và sành điệu của nam ca sĩ khiến người hâm mộ mê như "điếu đổ".

Năm 2015, Sơn Tùng gặt hái được nhiều thành công trên con đường ca hát và cũng không thua kém bất kỳ diễn viên chuyên nghiệp nào khi anh “đá chéo” với bộ phim đầu tay Chàng trai năm ấy. Cùng trong năm đó, Sơn Tùng đã có sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang khi hợp tác cùng stylist đình đám Hoàng Ku

Có lẽ sau tầng lớp các nghệ sỹ đi trước với gắn mác “ông hoàng, bà hoàng” của những món đồ hàng hiệu như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh… thì lớp trẻ đi sau có lẽ Sơn Tùng là chủ nhân xứng đáng nhất cho danh hiệu đó. Sẵn sàng chi vài trăm triệu cho những món đồ thời trang hoành tráng, mỗi lần xuất hiện, giọng ca của “Cơn mưa ngang qua” luôn là tâm điểm chú ý.

Ngoài trang phục của một số NTK Việt được anh ưa chuộng như Đỗ Mạnh Cường, Lý Giám Tiền thì Sơn Tùng còn dùng những trang phục đến từ các thương hiệu thời trang nổi danh thế giới như Saint Laurent, HM & Balmain, Alenxander McQueen, Samballa Jewls,…

Dù chiều cao khiêm tốn, nhưng với thân hình cân đối và trợ thủ đắc lực Hoàng Ku, Sơn Tùng vẫn đẹp hoàn hảo trong mỗi set đồ khi xuất hiện trên sàn diễn hay dạo phố.

Sơn Tùng chất-chuẩn-chơi trong thiết kế của Lý Giám Tiền với tiết mục mở màn của đêm thứ 3 The Remix 2016.

Ngắm lại hành trình trở thành “hoàng tử thời trang” đầy ngoạn mục của giọng ca Thái Bình:

thamdo-2

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, Sơn Tùng “chơi trội” với bộ đồ tổng giá trị hơn 200 triệu: Áo Saint Laurent 20 triệu, giày Balenciaga 30 triệu, thắt lưng Alenxander McQueen 15 triệu, đồng hồ SevenFriday 30 triệu và “khủng” nhất set đồ là vòng tay Samballa Jewls 120 triệu.

Kính mát mạ vàng trắng 30 triệu.

Kính mát mạ vàng trắng 30 triệu.

Son-Tung-SK-30

Tiếp tục, trong live show “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên”, Sơn Tùng chi mạnh cho trang phục diển của mình. Chiếc áo anh đang mặc nằm trong bộ sưu tập mới gây được tiếng vang lớn của thương hiệu đình đám: HM & Balmain.

sontung

Chiếc áo da đen thời thượng với họa tiết sư tử, chim phượng và rồng mang đậm hơi thở phương Đông theo lời stylist Hoàng Ku tiết lộ đã được mua với giá 18 triệu đồng, đắt gấp 3 lần so với giá gốc vì số lượng sản xuất có giới hạn.

Son-Tung-SK-132

Ngay khi đổi bài, Sơn Tùng cũng đổi sang chiếc áo blazer nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2015-2016 mới nhất của Saint Laurent.

son-tung-7

Chiếc áo trị giá 205 triệu đồng.

Son-Tung-SK-77

Saint Laurent là thương hiệu thời trang mà chàng ca sĩ trẻ vô cùng yêu thích. Vì lẽ đó nên anh cũng chọn nhiều món đồ từ nhà mốt này để mặc trong liveshow. Chiếc áo vest trắng trị giá 60 triệu cùng sơ mi đen được phối bên trong với giá 15 triệu là điển hình.

Son-Tung-SK-202

Sơ mi họa tiết da báo 15 triệu đồng, quần jean Saint Laurent 890 USD (trên 20 triệu) cùng đôi boots da lộn quen thuộc của thương hiệu này với giá 28 triệu cũng được chàng ca sĩ kết hợp tinh tế và cuốn hút.

sơntung

Tiếp đó, chiếc thắt lưng của hãng này cũng được Sơn Tùng sử dụng trong nhiều dịp và gần đây nhất khi anh ngồi vị trí ghế nóng của The Remix 2016. Chiếc thắt lưng trị giá 10 triệu đồng.

son-tung-4d-1452360642339

Đôi boots cùng hãng Saint Laurent, có tên là “Wyatt” có giá khoảng 27 triệu đồng.

son-tung

Sơn Tùng trong trang phục của NTK Lý Giám Tiền. Khối lượng của chiếc áo khoác lấp lánh đặc biệt này lên đến gần 10 kg, là thành quả của 7 người thợ thủ công với tay nghề cao sau 72 tiếng đồng hồ liên tục đính kết hơn 5000 viên đá thành họa tiết cầu kì, sang trọng.

son-tung-2-e1449389032544

Sontung-6

Một thiết kế khác của Lý Giám Tiền dành cho giọng ca của “Cơn mưa ngang qua”.

IMG_9372

Chiếc áo gần đây nhất, Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu The Remix 2016 là chiếc áo màu trắng được đính đá trong suốt 336 tiếng liên tục.

Son-Tung-SK-211

Áo lông rực lửa được thiết kế bởi Đỗ Mạnh Cường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất