Thời trang

Soi thời trang đời thường 'thí sinh đẹp như Hà Hồ hát hay như Mỹ Tâm’ gây sốt X- Factor

Chia sẻ

Trương Kiều Diễm là một trong những thí sinh không chỉ gây ấn tượng bời tài năng tại cuộc thi X- Factor 2016 mà cô còn được yêu thích bởi sự nổi trội về ngoại hình khiến giám khảo thích thú và không ngại ngần dành cho cô những lời khen có cánh.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng vóc dáng chuẩn không kém siêu mẫu, Trương Kiều Diễm thực sự là một nhân tố, một điểm sáng trong X-Factor 2016. Vừa sáng tác, vừa đệm đàn lại hát hay và xinh đẹp, dường như Kiều Diễm đã nhận được rất nhiều sự ưu ái. Xuất hiện tại sân khấu X-Factor vòng Tranh đấu, Kiều Diễm chọn cho mình chiếc váy thêu ren bất đối xứng màu trắng nhã nhặn mix cùng giày chiến binh cá tính. 

Truong-Kieu-Diem-2

Kiều Diễm trong thiết kế của Chung Thanh Phong trên sân khấu X-Factor 2016.

Bỏ qua một bên câu chuyện về Kiều Diễm với cuộc thi hát, nếu biết được hình ảnh cô ngoài đời sẽ còn khiến người hâm mộ phấn khích hơn. Kiều Diễm chính là một tín đồ thời trang thực thụ. Cô biến hóa đa phong cách với thời trang thường ngày, nếu không tham gia X-Factor chắc nhiều người sẽ lầm tưởng Kiều Diễm là một chân dài trong làng mẫu Việt. 

Phần lớn cô chọn những trang phục nữ tính như váy chít eo, đầm hở lưng hoặc đôi khi cá tính với jean, giày chiến binh… Hai gam màu đen trắng là tông màu chủ đạo trong những set đồ của cô. Ngọt ngào và quyến rũ là những gì bạn sẽ thấy ở giọng ca 24 tuổi này.

kieudiem (9)

Kiều Diễm khoe chân dài trong style all-black cực cá tính.

kieudiem (2)

Với chiều cao nổi trội, Kiều Diễm nhận được rất nhiều lợi thế cho sự nghiệp trở thành một nghệ sĩ.

kieudiem (1)

Kiều Diễm khoe street style cá tính trên phố Sài Gòn.

Cùng nghía qua những bộ cánh của Trương Kiều Diễm:

kieudiem (3)

kieudiem (4) kieudiem (5) kieudiem (6) kieudiem (7) kieudiem (8)

Video ghi lại câu nói “gây bão” của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khi phải thốt lên rằng “Có ai nói với em là em chân dài và đẹp như chị Hồ Ngọc Hà mà giọng hát của em giống chị Mỹ Tâm chưa?”:

Chia sẻ
Tin mới nhất