Thời trang

Soi phong cách thời trang sân khấu - đời thường của Công Quốc The Voice Kids

Chia sẻ

Khác với những hình ảnh chững chạc trên sân khấu, cậu bé Công Quốc trong đời thường lại dễ gây thiện cảm với người đối diện bằng nụ cười tươi và đặc biệt là phong cách thời trang sành điệu.

Trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Công Quốc được biết đến không chỉ với giọng ca cao vút mà còn là phong cách trình diễn đa dạng, đặc sắc. Dù ở dòng nhạc nào, cậu bé vẫn luôn hoàn thành tốt phần thi và chiếm được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình.

Trong đó, một yếu tố không thể thiếu góp phần làm nên sự thành công của các tiết mục chính là trang phục biểu diễn. Vốn có đam mê thời trang và khả năng diễn xuất trước ống kính, Công Quốc luôn biết lựa chọn cho mình những bộ trang phục không chỉ phù hợp với nội dung bài hát mà còn dễ dàng tỏa sáng trên sân khấu.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (1)

Công Quốc gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt với ca khúc À ơi. Cậu bé khá chững chạc và có phần rụt rè, nhút nhá trong bộ trang phục áo sơ mi đóng thùng cùng quần kaki đỏ. Công Quốc còn biết cách tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chi tiết thắt nơ ở cổ.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (9)

Ở vòng Đối đầu, ba chàng trai Thiên Phúc - Thế Thanh - Công Quốc đã thể hiện ca khúc Chú hai lúa nhưng với phiên bản hoàn toàn mới. Bộ trang phục áo bà ba cách điệu cùng phong cách biểu diễn vui nhộn, thoải mái của cậu bé đã đem đến sự thích thú cho khán giả.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (12)

Trong ca khúc Làng quan họ quê tôi, Công Quốc lại hóa thân thành một anh chàng ca sĩ hát dân ca trữ tình trong bộ trang phục áo dài truyền thống. Dù ở quê Phan Thiết, nhưng cậu bé đã tái hiện đầy sinh động không gian quan họ truyền thống của vùng quê kinh bắc bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, những luyến láy tinh tế đi vào lòng người.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (13)

Cậu bé quay trở lại với phong cách quen thuộc của vòng Giấu mặt trong ca khúc Thư của mẹ.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (14)

Dù kém tuổi hơn nhưng bộ trang phục đã khiến cậu bé chững chạc hơn hẳn khi đứng cạnh hot girl xứ Huế Khánh Linh.

Nếu như trên sân khấu, Công Quốc luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm thì trong đời thường, cậu bé lại giản dị với những bộ trang phục năng động, đáng yêu. Phong cách thời trang của Công Quốc luôn biến hóa đa dạng trong mỗi buổi tập. Hiếm khi nào ta thấy sự lặp lại trong trang phục thường ngày của cậu bé.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (10)

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (11)

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (15)

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (16)

Vốn có tính cách nghịch ngợm, Công Quốc luôn ưa thích những item đơn giản như áo phông trơn, áo sơ mi hay quần short. Sneaker cũng là một phụ kiện không thể thiếu của cậu bé, giúp bộ trang phục trở nên năng động hơn.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (2)

Nụ cười tươi tắn dễ gây thiện cảm với người đối diện.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (3)

Nét tinh nghịch đáng yêu của cậu bé trong một bộ hình thời trang.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (5)

Cậu bé thể hiện gu thời trang tinh tế với áo sơ mi cài cổ cao.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (6)

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (8)

Phong cách tinh nghịch nhưng vẫn lịch lãm với quần jeans đen, dây nịt, áo sơ mi và slip on.

saostar - Cong Quoc - The voice Kids (7)

Công Quốc cũng từng là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng thời trang trẻ em.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất