Thời trang

Soi những món đồ hiệu giá khủng nhất của sao Hàn

Chia sẻ

Các ngôi sao Hàn Quốc không hề ngần ngại chi mạnh tay cho những món đồ đắt tiền để có một vẻ ngoài lung linh nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nền giải trí Hàn Quốc ngày nay đã đạt tới tầm cao mới với sự xuất hiện của hàng trăm ca sĩ, nhóm nhạc. Làn sóng Hallyu mạnh mẽ không chỉ bùng nổ ở châu Á mà còn lan rộng ra các châu lục khác như châu Mỹ, Âu… Cùng với đó là nguồn thu nhập khổng lồ của các nghệ sĩ xứ sở kim chi. Cùng điểm qua những món đồ hiệu đắt giá mà các ngôi sao này hiện đang sở hữu.

luxury (1)

Thành viên Dara của 2NE1 từng xuất hiện với chiếc áo Biker Jacket từ nhãn hiệu Acne Studio Brown Velocite. Chiếc áo này có giá trị khoảng 71 triệu VNĐ.

luxury (4)

Đôi boots cao gót cầu kì mang tên Strappy Buckled được leader CL (2NE1) diện đến từ thương hiệu Tom Ford có giá lên tới 83 triệu VNĐ.

luxury (2)

Cô nàng chân dài Sooyoung (SNSD) diện chiếc chân váy dài họa tiết và giày cao gót từ nhãn hiệu nổi tiếng Valentino. Tổng trị giá của 2 món đồ khoảng 113 triệu VNĐ.

luxury (4)

luxury (5)

Chàng lãng tử Jonghyun (SHINee) cũng góp mặt trong danh sách này với chiếc áo bomber họa tiết chất liệu nhung đắt giá từ Yves Saint Lauren. Chiếc áo họa tiết độc đáo này có giá lên tới 158 triệu VNĐ.

luxury (2)

Lại một lần nữa cô nàng cá tính CL 'điểm danh'. Chiếc áo khoác lông cô ca sĩ mặc trong MV Missing You của 2NE1 có giá 223 triệu VNĐ.

luxury (7)

Bức hình khi SNSD còn đầy đủ cả 9 thành viên. Các cô nàng vô cùng đằm thắm trong chiếc váy cưới trắng. Chiếc váy có giá trị nhất trong bức hình thuộc về gương mặt thiên thần YoonA. Bộ đồ cô đang mặc có giá 296 triệu đồng.

luxury (6)

Không quá lời khi nói CL là cô nàng ham mê đồ hiệu. Nàng ca sĩ chi mạnh tay cho cả những món đồ phụ kiện. Chiếc nhẫn vàng trên tay cô đến từ thương hiệu Sevenrow Berbere Ring có giá 358 triệu VNĐ.

luxury (1)

luxury (3)

Thật thiếu sót nếu trong danh sách này không nhắc tới biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc. Thủ lĩnh G-Dragon (BigBang) với chiếc vòng đeo tay của Chrome Hearts. Chiếc vòng tưởng như đơn giản này có giá tới khoảng 441 triệu VNĐ.

luxury (3)

luxury (5)

Về nhất trong danh sách những sao sở hữu các món đồ hiệu đắt tiền là CL (2NE1). Cùng trong MV Missing You, chiếc áo choàng lông vàng kẻ sọc của cô nàng đến từ thương hiệu nổi tiếng Versace, giá trị khoảng 835 triệu VNĐ.

Chia sẻ
Tin mới nhất