Thời trang

Siêu mẫu Xuân Lan tất bật tổng duyệt tại ShangHai Fashion Week

Chia sẻ

Siêu mẫu Xuân Lan dành trọn sự tâm huyết của mình với vai trò giám đốc catwalk trong show của NTK Kelly Bùi tại Shanghai Fashion Week diễn ra vào chiều 14/4 tại Xintiandi, Thượng Hải.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang trong và ngoài nước, siêu mẫu Xuân Lan được biết đến như một cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ để đến nền thời trang Việt Nam. Hình ảnh của cô gắn liền với nhiều vị trí đặc biệt như: Giám khảo VietNam Next Top model, một trong những người sáng lập Tuần lễ các nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Viet Nam designer fashion week, Chủ tịch Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng CA3… Và giờ đây, một lần nữa hình ảnh đẹp ấy lại xuất hiện trong vai trò đạo diễn catwalk trong show thời trang của NTK Kelly Bùi tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải - Shanghai Fashion Week.

xuanlan (9)

Siêu mẫu Xuân Lan tại buổi tổng duyệt show trình diễn BST mới nhất của NTK Kelly Bùi.

xuanlan (13)

Xuân Lan chỉ đạo các người mẫu tập catwalk.

xuanlan (6)

Đây là lần thứ 3 cô sang Trung Quốc để hỗ trợ cô bạn thân Kelly Bùi của mình.

Xuân Lan chia sẻ điều kiện tiên quyết để cô chọn các người mẫu trình diễn tại Shanghai Fashion Week lần này là khả năng catwalk đúng chuẩn và nổi bật. Chính vì thế, siêu mẫu Xuân Lan cực kì khắt khe trong khâu tuyển chọn những gương mặt vàng cho show diễn lần này của Kelly Bùi.

xuanlan (1)

Đông Hạ là người mẫu Việt duy nhất được tham gia trình diễn trong BST Tonkin lần này tại Shanghai Fashion Week.

xuanlan (2)

Hai bộ sưu tập Hành trình phiêu duSherlock Holmes từng được Kelly Bùi giới thiệu ở Tuần lễ thời trang Thượng Hải Thu đông 2014 và 2015 đã nhận được sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và công chúng yêu thời trang.

xuanlan (7)

Tiếp nối cảm hứng với những thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại, độc đáo đó, cô đã mang hơi thở về vùng đất châu Á linh thiêng, cổ kính qua bộ sưu tập mang tên “Tonkin”. Điều hoàn toàn khác với những bộ sưu tập trước đây của mình.

Siêu mẫu Xuân Lan cùng Stylist Hà Phương và Người mẫu Đông Hạ tại sàn diễn SHFW. Xuân Lan truyền đạt cảm hứng để người mẫu trình diễn đúng tinh thần của BST đặc biệt này

Siêu mẫu Xuân Lan cùng Stylist Hà Phương và Người mẫu Đông Hạ tại sàn diễn SHFW. Xuân Lan truyền đạt cảm hứng để người mẫu trình diễn đúng tinh thần của BST đặc biệt này.

Một số hình ảnh tập duyệt khác trước khi những bộ sưu tập mới nhất của Kelly Bùi được trình diễn:

xuanlan (10)

xuanlan (12) xuanlan (14)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất