Thời trang

Siêu mẫu Trần Trung sexy khoe body nóng bỏng

Chia sẻ

Trong bộ hình mới, siêu mẫu Trần Trung đã thực hiện những shot hình cực chất khoe bụng múi "gây mê" người hâm mộ.

trantrung (1)

Sau khi đoạt giải đồng nam Siêu mẫu Việt Nam 2015, Trần Trung đã có những hoạt động tích cực trong làng giải trí Việt bằng cách tung ra những dự án thú vị và nhận được ủng hộ lớn của những người hâm mộ.

trantrung (2)

Anh đã có cuộc hành trình Nam tiến để xây dựng cho sự nghiệp vững chắc cũng như có thêm nhiều cơ hội phát huy thế mạnh của bản thân.

trantrung (3)

Trần Trung nam tính, cuốn hút và vô cùng sexy với tạo hình ấn tượng trước những khoảnh khắc lia ống kính của nhiếp ảnh gia. Để sở hữu thân hình săn chắc này anh đã thực hiện và duy trì chế độ tập luyện thể thao với cường độ lớn.

trantrung (4)

Chàng trai đa tài với diễn xuất chuyên nghiệp trong những MV giải trí cũng như dự án Viral Video. Bạn sẽ “đứng hình” khi xem những cảnh quay đẹp đến từng centimet.

trantrung (5)

Thực hiện những bộ hình đầy cảm xúc còn là trải nghiệm và quá trình để siêu mẫu Trần Trung thử sức với điện ảnh. Bên cạnh đó, những show thời trang lớn nhỏ trong nước cũng là nơi để Trần Trung được sải bước khi trở thành gương mặt sáng giá mà nhà thiết kế nào cũng mong muốn được hợp tác.

trantrung (6)

Trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Trần Trung luôn là một trong những gương mặt gây được ấn tượng cũng như thiện cảm với người hâm mộ.

trantrung (7)

Nỗ lực không ngừng nghỉ và có thái độ nghiêm túc trong công việc, Trần Trung tiến những bước đường sự nghiệp vững chắc.

trantrung (8)

Một mình Nam tiến mà không có người thân, liệu Trần Trung có đủ bản lĩnh vượt qua những cám dỗ, thị phi của showbiz Việt?

trantrung (9)

Nếu bạn yêu thích Trần Trung, tất nhiên rồi hãy ủng hộ cũng như theo dõi những bước đi của anh chàng siêu mẫu siêu điển trai và nam tính này.

Dự án Viral Video của Trần Trung:

Stylist: Thiều Ngọc
Costumes: Cao Minh Tiến

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất