Thời trang

Sĩ Thanh rủ 'đồng bọn' khoe body cực sexy trong bộ ảnh thời trang mới

Quốc Anh
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Sĩ Thanh vừa tung ra một bộ ảnh thời trang cực kì sexy cùng với dàn hot girl siêu cool - ngầu.

Bộ ảnh thời trang này mang hơi hướng Valley girls - những cô nàng thành thị hấp dẫn, nóng bỏng. Các cô gái đã đem đến một bộ ảnh với phong cách rất hợp với mùa hè, khoe trọn các đường cong và cá tính thời trang của mình. 

Những chiếc áo bodysuit vốn hay được diện ở bãi biển thì nay được kết hợp với short cạp cao giúp bạn có thể diện ra đường. Những phần cut-out cũng cực kì tôn các đường nét trên cơ thể của các cô gái.

Những chiếc áo bodysuit vốn hay được diện ở bãi biển thì nay được kết hợp với short cạp cao giúp bạn có thể diện ra phố. Những phần cut-out cũng cực kì tôn các đường nét trên cơ thể của các cô gái.

sithanh-sexy2

Croptop và quần short chính là một bộ "đồng phục" cực hot cho một nhóm con gái diện đi chơi đó.

Croptop và quần short chính combo cực hot cho các nàng.

Những chiếc body suit này có đủ hấp dẫn để bạn giảm cân cấp tốc không? Ai chả muốn khoe một thân hình sexy phải không nào? Đẹp tại sao không show-off ra chứ!

Những chiếc body suit này có đủ hấp dẫn để bạn giảm cân cấp tốc không? 

sithanh-sexy5

Gladiator sandals vẫn là một phụ kiện hot nhất trong bất cứ mùa hè nào nhỉ. Chưa kể nó còn kết hợp cực ăn rơ với áo Bikini và quần short jeans nữa nhé, tha hồ diện đi chơi hè.

Gladiator sandals vẫn là một phụ kiện hot nhất trong mùa hè. Chưa kể nó còn kết hợp cực ăn rơ với Bikini và quần short jeans cho những chuyến du lịch biển.

sithanh-sexy8

sithanh-sexy9

Bodysuit - nữ hoàng của mùa hè này.

_MG_6004

Những chiếc áo trễ vai, quần boho luôn tạo sự thoải mái cùng dáng vẻ tự do, phóng khoáng mà lại rất thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất