Thời trang

Show thời trang Disneyland sẽ như thế nào? Chắc chắn là hình ảnh chuột Mickey tràn ngập!

M.N
Chia sẻ

Trong bộ sưu tập mới nhất, xưởng phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thế kỷ đã khiến giới mộ điệu như được sống lại những hồi ức ấu thơ với các thiết kế lấy cảm hứng từ chuột Mickey, cũng như tổ chức tại địa điểm du lịch "trong mơ" của mọi đứa trẻ - Disneyland.

Đối với giới mộ điệu, còn gì tuyệt vời hơn một bộ sưu tập gồm toàn nhân vật hoạt hình, được dựng trong một không gian gợi nhớ đến những kí ức trẻ thơ. Hãng Disney đã làm được điều đó.

Mới đây, xưởng phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại vừa hợp tác cùng các nhà thiết kế để cho ra mắt bộ sưu tập gồm những sáng tạo đầy màu sắc, được lấy ý tưởng từ hình ảnh chú chuột Mickey, và trình diễn tại một trong những địa điểm “ước mơ” của mọi trẻ con trên toàn thế giới - Disneyland.

Những thiết kế mới nhất của Disney được lấy cảm hứng từ biểu tượng chuột Mickey cùng màu sắc trẻ trung, nổi bật.

Xuyên suốt bộ sưu tập là phong cách sporty chic mạnh mẽ, năng động. Tuy không phải lần đầu tiên đánh vào lĩnh vực thời trang, nhưng với cái bắt tay cùng các NTK khác, xưởng phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại đã tạo nên những thiết kế được đánh giá là hoàn toàn mới mẻ, hợp thời.

Một bộ cánh với gam đen, trắng phối cùng túi xách và giày hợp tông.

Bên cạnh các thiết kế dành cho nữ, BST cũng giới thiệu đến các chàng trai những thiết kế in họa tiết hoạt hình vui nhộn, nhưng không kém phần nam tính.

Hình ảnh bàn tay của chú chuột nổi tiếng nhất thế giới cũng được sử dụng trong BST.

Theo Disney, con trai cũng có thể mặc quần hoa hồng, cùng áo phông chuyển màu ombre chất PVC mà vẫn hoàn toàn nam tính.

Áo ghi-lê in hoa phối cùng sơ mi họa tiết khá trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng không thể bỏ qua đôi giày ánh nhũ tuyệt đẹp.

Ngoài chuột Mickey, hình ảnh đường đua, áo khoác thể thao kinh điển của bộ phim hoạt hình “Cars” cũng được đưa vào BST.

Đặc biệt, vốn là một xưởng phim họa động trên tinh thần ủng hộ sắc tộc, ngoài mẫu da trắng, bộ sưu tập của hãng cũng có sự góp mặt của các người mẫu da màu…

Đến người mẫu Châu Á.

Không chỉ thể hiện sự cá tính, nổi loạn, BST không thiếu những thiết kế thanh lịch, đem đến nét nhẹ nhàng nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất