Thời trang

Sau tất cả, Zara đã có mặt tại Việt Nam!

Chia sẻ

Store của Zara nằm ngay trung tâm quận 1 với diện tích rất lớn, thoả lòng các tín đồ thời trang yêu thích nhãn hàng này.

Mới đây, một Facbooker khiến nhiều tín đồ thời trang xôn xao khi đăng tải bức ảnh một phần cửa hàng của thương hiệu thời trang Zara tại TP HCM. Được biết, store chính thức của Zara đang được gấp rút hoàn thiện để phục vụ “thượng đế”.

zara

Bức hình được anh Nguyễn Huy Cường chụp tại Vincom Lê Thánh Tôn - TP Hồ Chí Minh.

Địa điểm chính xác của cửa hàng Zara nằm tại khu thương mại Vincom trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1, TP HCM. Anh Huy Cường - chủ nhân của bức hình cũng chia sẻ thêm: “Cửa hàng Zara nằm ở tầng M, diện tích rất lớn, kéo dài hết chiều ngang của khu mua sắm”.

Như vậy, sau khi rộ lên thông tin Zara mở chi nhánh tại Việt Nam vào đầu tháng 3 và dự định hoàn tất vào tháng 7 thì hình ảnh này đã góp phần khẳng định thông tin hoàn toàn chính xác. Sau tất cả, Zara đã có mặt tại Việt Nam!

  zara

Theo một nguồn tin cho biết, Inditex - tập đoàn sở hữu thương hiệu Zara sẽ tích cực mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn cầu và đã lên kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam, New Zealand, Paraguay… trong năm 2016. Được biết, trong năm 2015, Inditex đã mở tới 330 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng của tập đoàn này lên tới hơn 7.000 trên phạm vi 88 quốc gia. 

>>Xem thêm: Hé lộ ‘đại bản doanh’ hoành tráng của Zara tại Việt Nam

Song Joong Ki khiến fan ‘đứng hình’ với style giản dị trên tạp chí thời trang

Chọn kính rẻ đẹp dưới 500K thách thức nắng hè 

Suối Năm - điểm check in mới đang ‘hot’ nhất vịnh Bắc Bộ? 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất