Thời trang

Sau fitting, giới mộ điệu đếm từng ngày chờ đợi điều bất ngờ từ Hoàng Ku và Công Trí

Chia sẻ

Tại Việt Nam, khái niệm về stylist vẫn chỉ dừng lại ở những người ăn mặc có gu, phối trang phục và phụ kiện cho các buổi chụp hình và tư vấn trang phục cá nhân cho nghệ sĩ. Nhưng thực ra, stylist đóng một vai trò cực quan trọng đối với các thương hiệu.

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu và NTK lớn làm việc cùng với một stylist trong suốt quá trình cho ra một BST. Như một phần của đội ngũ thiết kế, công việc của stylist là làm biến những trang phục riêng lẻ trong BST để tạo thành một bộ trang phục đẹp và có sức ảnh hưởng, đồng thời đóng góp ý kiến để phát triển BST. Tại Việt Nam, Nguyễn Công Trí sẽ là thương hiệu đầu tiên có sự tham gia của một stylist trong BST No.9-“Lúa” mà NTK sẽ trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 sắp tới. Với gu thời trang hiện đại và bề dày kinh nghiệm hoạt động trong giới thời trang trong và ngoài nước, Hoàng Ku là cái tên mà NTK Công Trí “chọn mặt gửi vàng”. Với sự cộng tác với Hoàng Ku lần này, NTK Công Trí mong muốn mang đến một hình ảnh mới của BST “Lúa” cho khán giả và người hâm mộ thời trang trong nước, khác với lần trình diễn tại Tuần lễ thời trang Tokyo diễn ra vào tháng 3 vừa qua. 

HoangKu (2)

Hoàng Ku là cái tên được NTK Công Trí tin tưởng với vai trò stylist cho show diễn mở màn lần này.

HoangKu (6)

Stylist Hoàng Ku được biết đến là người tạo dựng nên phong cách của khá nhiều ngôi sao có tiếng trong làng giải trí Việt như: Thanh Hằng, Hoàng Thùy Linh…

HoangKu (11)

Hoàng Ku cho biết anh đã phải tìm hiểu lại kĩ càng chất liệu của BST trong hơn 1 tuần, thêm vào đó là trau dồi thêm kiến thức thời trang để có thể thổi một làn gió mới vào BST Lúa mà không làm mất đi bản chất của nó. Toàn bộ layout make up lần này đều được thay đổi hoàn toàn. Cùng với đó là sự kết hợp của các phụ kiện cũng như làm thêm một số đồ mới.

HoangKu (17)

Cả NTK Công Trí và Hoàng Ku đều đang vô cùng bận rộn chuẩn bị những khâu cuối cùng cho show diễn quan trọng vào ngày mai.

HoangKu (23)

Sự tinh ý trong con mắt thẩm mĩ sẽ cho họ biết rằng bộ trang phục đã ổn hay chưa, cần thêm hoặc bớt phụ kiện gì, xắn gấu hay đóng thùng, hoặc thậm chí có cần phải làm thêm một phiên bản dài hơn của một chiếc đầm cocktail hay không… Có thể nói những hình ảnh mà chúng ta thấy trên sàn diễn đều có sự đóng góp không hề nhỏ của các stylist.

HoangKu (21)

Hoàng Ku tận tay chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ vô cùng tỉ mỉ để các người mẫu xuất hiện một cách hoàn hảo nhất.

Stylist hiểu nôm na là người tạo dựng phong cách. Trước tiên họ phải có phong cách, kiến thức và gu thời trang riêng. Tại các buổi chụp hình, stylist là người lựa chọn trang phục, phụ kiện và phối hợp chúng để tạo thành diện mạo tổng thể sao cho phù hợp với ý tưởng của giám đốc sáng tạo. Một số stylist lại được các nghệ sĩ thuê để xây dựng phong cách cho mình mà trong đó không thể thiếu công việc mà ai cũng muốn, đó là đi mua sắm. Thế nhưng còn một công việc nữa của stylist mà ít ai biết tới đó là cố vấn trang phục cho cả một BST.

HoangKu (26)

Bên ngoài công việc, Hoàng Ku và NTK Công Trí còn là những người bạn, người anh em thân thiết. Chúng ta cùng hi vọng vào một sự kết hợp chưa từng có nhưng rất đáng được mong chờ này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất